สำหรับผู้หญิงแล้วว่ากันว่า ‘คิ้วคือมงกุฎของหน้า’ หลายคนมักจะยอมเสียเงินแพง ๆ ด้วยการไปสักคิ้ว เพื่อให้ได้รูปทรงตามที่ต้องการ และนอกจากราคายังต้องคำนึงถึงผลงานฝีมือของช่างที่สักด้วยว่าคุ้มค่ากับเงินที่จะเสียไปหรือไม่ อาจต้องดูให้ดี ไม่อย่างนั้นจากคิ้วปังอาจกลายเป็นคิ้วพังได้ เช่นเดียวกับสาวเคสนี้ที่เพจเฟซบุ๊ก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้นำเรื่องราวของสมาชิกท่านหนึ่ง มาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้สาว ๆ ที่คิดจะไปสักต้องดูให้ดี โดยเล่าเรื่องราวว่า ‘อุทาหรณ์ เตือนใจคนรักสวยรักงาม สมช.ส่งมาให้แจ้งเตือน ถ้าฝีมือไม่ถึงอย่าหาทำ สงสารลูกค้า ขอบคุณช่างหม่อมที่จะแก้ไขให้น้องสวยเหมือนเดิม 

มาเอาใจช่วยน้องกัน ต้องสวยพี่จะทำให้ สงสารน้องจับใจเลย เคสนี้พี่จะแก้ให้หนูฟรีเข้าใจเลยถึงหัวอกอยากสวยแต่ถ้าทำผิดที่แล้วมันเสีย ทั้งเครียด เสียทั้งเงินและเวลา ฝากถึงช่างนะถ้ายังไม่เป็นก็อย่าไปทำให้เขาเหมือนฆ่าเขาทั้งเป็นเลยนะ น้อง inbox มาถามแก้ ทีแรกเราก็เฉยคงแก้ปกติ พอน้องส่งรูปมาเราถึงกับน้ำตาซึม ถ้าเป็นเรา เราตายแน่ ๆ และค่าแก้ราคาก็สูง เหยียบหมื่น พี่จะแก้ให้หนูฟรีไม่เก็บสักบาท พุธนี้เรามาเจอกัน สิ่งที่เราพอจะตอบแทนสังคมได้คงมีเท่านี้ คุณหม่อม’

อย่างไรก็ตาม หากใครคิดจะสักคิ้ว หรือหัตถการใด ๆ ก็ตามบนใบหน้า อาจต้องดูข้อมูล ศึกษารีวิวผลงานต่าง ๆ ให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ อย่าเห็นแก่ของถูก เพราะไม่งั้นหากพังขึ้นมาอาจต้องเสียเงินค่าแก้ หรือค่ารักษาต่าง ๆ ตามมาเยอะกว่าตอนทำหลายเท่า..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3