เรียกว่าเป็นการคัมแบ๊กที่เรียกเสียงฮือฮาสุด ๆ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK (แบล็กพิงก์) ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลงแรก “Pink Venom” จากอัลบั้มใหม่ “Born Pink” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟัง ท่ามกลางกระแสตอบรับสุดร้อนแรง สร้างสถิติเพียบ โดยการคัมแบ๊กของทั้ง 4 สาว จีซู, เจนนี่, โรเซ และสมาชิกสายเลือดไทย ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล นั้น ถูกจับตามองจนเป็นกระแสไวรัลมากมาย

รวมถึงเรื่องของ “คอสตูม” ที่ทั้ง 4 สาวขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำและมีอิทธิพลทางแฟชั่นอย่างมาก การันตีได้จากการที่ทุกคนได้เซ็นสัญญากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จนแฟน ๆ ต่างพากันแซวว่าเป็น “วงแม่ค้า” และแน่นอนว่าใน MV เพลง “Pink Venom” ที่ปล่อยออกมา ก็อัดแน่นไปด้วยแฟชั่นและคอสตูมสุดเริ่ดมากมาย ที่สาว ๆ พรีเซ็นต์กันได้อย่างสุดปัง วันนี้ “เทรนดี้ ฟรีไทม์” จึงไม่รอช้า พาแฟน ๆ ไปตามส่องแฟชั่นของทั้ง 4 สาว ที่ปรากฏใน MV เพลงนี้กันแบบจัดเต็ม!

  Blackpink in Mugler

 “Blackpink in Mugler”

ประเดิมลุคแรกที่ทั้ง 4 สาวปรากฏตัวในคอนเซปต์ทีเซอร์ กับชุดสีชมพูพาสเทลของ “Mugler” แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ที่แม้ดูอ่อนหวาน แต่ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่เย้ายวนใจ มาพร้อมดีไซน์งามหรู ตัดเย็บเน้นเข้ารูป และเต็มไปด้วยลูกเล่นให้สาว ๆ ได้โชว์ทั้งทรวดทรงองค์เอวและเรียวขา ตามแบบฉบับของ “Mugler” ที่ดึงเสน่ห์สัดส่วนรูปร่างของหญิงสาวออกมาได้จับใจ และมักขโมยซีนในทุกครั้ง ยกให้เป็นอีกชุดที่สะกดทุกสายตา ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นเลยทีเดียว

Jisoo in Miss Sohee

Jisoo in Miss Sohee”

สำหรับลุคแรกของ จีซู พี่ใหญ่ของวงนั้น เธอสะกดทุกหัวใจด้วยชุดเดรสผ้าซาตินยาว สีดำ จาก “Miss Sohee” แบรนด์ดังเกาหลีใต้ ในคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2022 ที่ตัดเย็บอย่างหรูหรา ช่วงบนเป็นเกาะอกประดับประดาด้วยคริสตัลระยิบระยับ ลงตัวกับด้านล่างที่ออกแบบเป็นกระโปรงทรงสุ่ม มาพร้อมผ้าที่ดีไซน์เป็นเข็มขัดคาดเอว และเสื้อคลุมยาว ที่ชายเสื้อออกแบบเป็นลวดลายธรรมชาติและต้นไม้ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุด “ฮันบก” ชุดแต่งกายประจำชาติเกาหลี ก่อนคอมพลีทลุคด้วยเครื่องประดับทำมือ ดีไซน์แบบเกาหลีดั้งเดิม แบรนด์ “NASCHENKA” เรียกว่าสะท้อนความงดงามของวัฒนธรรมผ่านคอสตูมที่ออกแบบมาอย่างวิจิตร อลังการ และยิ่งทำให้ซีนเปิดตัวที่เธอนั่งเล่นพิณโบราณ อย่าง คอมุนโก ยิ่งมีมนต์ขลังสุด ๆ

Jisoo in Marina Eerie

Jisoo in Marina Eerie”

ลุคที่สองของ จีซู นั้นหวานซ่อนเสน่ห์ในชุดคอร์เซ็ต เดรสจากแบรนด์ดัง “Marina Eerie” คอลเลกชั่น FAN LACED CORSET สีโทนขาว แอนทีค ครีม/ไลท์ เบจ  (Antique cream / Light beige) ดีไซน์รัดรูปโชว์ช่วงเอว มีเชือกผูกด้านหลัง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดคอร์เซ็ตและสายรัดเอวของสาว ๆ ในยุคศตวรรษที่ 19-20 ด้านบนดีไซน์เป็นเสื้อแขนยาว เปิดไหล่ โชว์ลำคอระหงส์ คอมพลีทลุคด้วยโชคเกอร์ลูกไม้ประดับมุก เพิ่มความอลังการด้วยกระโปรงผ้าคลุมยาวสีขาว ใส่แมตช์รองเท้าบูทยาวสีขาวเข้าชุด ก่อนเพิ่มความหรูหราด้วยเครื่องประดับแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศส “Cartier” ที่เธอเป็น โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ผลงานรังสรรค์จาก แคลช เดอ คาร์เทียร์ โดย จีซู ได้สวมแหวนสีโรสโกลด์ ต่างหูดีไซน์ห่วงฝังเพชร และต่างหูสีโรสโกลด์  ให้ความรู้สึกเป็นราชินี ที่ดูเย็นชาแต่สง่างามสุด ๆ

Jisoo in Dior

“Jisoo in Dior”

ในฐานะ โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานฝรั่งเศส อย่าง “Christian Dior” งานนี้ จีซู ไม่พลาดนำแฟชั่นแบรนด์ดังมาถ่ายทอดใน MV เพลง “Pink Venom” ด้วย โดยศิลปินสาวได้หยิบเอาเสื้อครอปทรงสปอร์ต ดีไซน์คอปกตั้งแบบมีซิปลาย ใส่แมตช์ถุงเท้ายาว และรองเท้าบู๊ตข้อยาว สีดำ ก่อนเพอร์เฟกต์ลุคด้วยการมัดผมแกละสองข้าง และไว้หน้าม้า ให้ลุคสตรีทเกิร์ล เปรี้ยว เท่ ซ่าและน่ารักในเวลาเดียวกัน!

Jennie in Alaia

“Jennie in Alaia”

ด้าน เจนนี่ สะกดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยชุดคัสตอมเดรส ลวดลายเสือดาว สีแดงสุดเฟียส จากแบรนด์หรูฝรั่งเศส “Alaia” คอลเลกชั่น Leopard Lace Bow Mini Bubble Dress โดยใส่แมตช์กับบอดี้สูท คอเต่า และกางเกงรัดรูป ลวดลายเสือดาวเข้าชุดจากแบรนด์เดียวกัน ในคอลเลกชั่น Fall / Winter 2022 เติมความแซ่บด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำ ดีไซน์เก๋ จากแบรนด์สตรีทแวร์มาแรงจากอิตาลี “GCDS” ก่อนเพอร์เฟกต์ลุคด้วยแหวน ขนาดโอเวอร์ไซซ์จาก “Chanel” ที่เธอนั่งแท่นเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เรียกว่าเป็นลุคที่ร้อนแรงไฟลุก และสวยฟาดสุด ๆ  

Jennie in Manchester United Shirt

“Jennie in Manchester United Shirt”

ทำเอาวงการกีฬาสั่นสะเทือน เมื่อ เจนนี่ หยิบเอาเสื้อเชิ้ตทีมสโมสรฟุตบอลดังจากประเทศอังกฤษ อย่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่เจ้าตัวนำมาดีไซน์ใหม่ ตัดชายเสื้อให้สั้นขึ้นเป็นทรงครอป โชว์ช่วงเอวสับ ๆ รวมทั้งสกรีนคำว่า “BLACKPINK” คาดบนหน้าอก และสกรีนชื่อ “JENNIE” ไว้ที่ด้านหลังเสื้อ โดยเสื้อกีฬาตัวนี้ เป็นรุ่น “Manchester United Teamgeist Jersey” จาก “Adidas” แบรนด์สปอร์ตชั้นนำจากเยอรมนี ซึ่งเป็นเสื้อแฟชั่นโดยเฉพาะ ไม่ได้ใส่ลงสนาม เปิดตัวเมื่อปี 2021 เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี บ้านเกิดของแบรนด์ โดยมาพร้อมความคลาสสิก คัตไลน์เป็นเอกลักษณ์ มีความยูนิเซ็กซ์ ใส่ได้ทุกเพศ และแน่นอนว่าเมื่อ เจนนี่ ใส่ชุดนี่ใน MV เพลง “Pink Venom” ก็ทำให้เกิดกระแสไวรัล ตกแฟน ๆ เข้าด้อมอีกมากมาย แถมยังทำให้เสื้อรุ่นนี้ Sold Out อย่างรวดเร็วหลังจากที่ MV เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาอีกด้วย! โดยเธอเลือกใส่แมตช์กับกางเกงเอวต่ำ ที่เป็นแฟชั่นยอดฮิตของสาว ๆ ยุคมิลเลนเนียม นอกจากนี้ เจนนี่ ยังเพิ่มความแกรมให้กับลุค ด้วยโชคเกอร์จากแบรนด์ดัง “Vivienne Westwood” และสร้อยมุกแบรนด์ “Chanel” ผสานความเป็นสปอร์ต เกิร์ลเข้ากับลักชัวรี่สไตล์ ได้ลุคเท่และแซ่บลงตัวไปหมด

Jennie in Chanel and Jeff Hamilton

  “Jennie in Chanel and Jeff Hamilton”

มาต่อกันอีกลุคสุดแซ่บของ เจนนี่ ที่เธอหยิบเอาความเท่ของแฟชั่นฮิปฮอปมาผสานออกมาได้อย่างเพอร์เฟกต์ ด้วยชุดบอดี้สูท ดีไซน์กางเกงขาสั้น ผ้าเดนิม จากแบรนด์เกาหลี อย่าง “Juun.j” คอลเลกชั่น Spring 2023 ใส่แมตช์กับเสื้อยืดแขนกุด ก่อนหยิบแจ๊กเกตหนังสีดำ จากแบรนด์ดัง “Jeff Hamilton” คอลเลกชั่น NBA Collage Vegan Leather Jacket มีดีเทล Patch ติดเสื้อที่อ้างอิงทีมบาสเกตบอลอาชีพหลากหลายทีม ออกแบบด้วยหนังวีแกน มาใส่ทับสุดคูล ก่อนฟินิชลุคด้วยบู๊ตข้อยาว ทรงรองเท้ากันฝน  High Rain Boots จากแบรนด์ “Chanel” คอลเลกชั่น Fall/Winter 2023 ยกให้เป็นอีกสตรีท เกิร์ลลุค ที่มองเพลินจริง ๆ

Rose in Fanci

Rose in Fanci”

ส่วน โรเซ่ สะกดสายตาแฟน ๆ ในลุคแรกกับมาดเจ้าหญิงโกธิค ด้วยเดรสสีดำ จากแบรนด์ดังจากเวียดนาม “Fanci” คอลเลกชั่น “Garden of Eden Dress” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบแต่โก้ ออกแบบด้านบนปาดไหล่ เพิ่มลุกเล่นแต่งระบายเป็นดอกกุหลาบ ส่วนกระโปรงดีไซน์เป็นทรงระบาย ให้ความรู้สึกลึกลับ และเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าค้นหา

Rose in  DIDU and SKOOT

Rose in  DIDU and SKOOT”

ตามมาด้วยอีกลุคสุดแซ่บ ที่ โรเซ่ เลือกหยิบเสื้อคอร์เซ็ท ทรงครอป จากแบรนด์ดัง “DIDU” สีแดงแรงฤทธิ์ ผ้าขนโมแฮร์ (Mohair Wool)  ดีไซน์เข้ารูปอวดช่วงเอวสุดสับ แมทช์กับกางเกงผ้าเดนิม ดีไซน์ล้ำ แบรนด์สตรีทแวร์ สัญชาติเกาหลี “SKOOT” คอลเลกชั่น  Dream Walker Pants บอกเลยว่าเป็นอีกลุคที่ โรเซ่ สวยแบบตะโกนจริง ๆ

Rose in  Saint Laurent

Rose in  Saint Laurent”

อีกลุคที่แฟน ๆ ร้องว้าว! ต้องยกให้แฟชั่นสไตล์ร็อกเกอร์สตาร์สาว ที่ โรเซ่ หยิบมินิเดรส ยางลาเท็กซ์ สีดำ ดีไซน์รัดรูป สุดเซ็กซี่  จากแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงเมืองปารีส อย่าง “Saint Laurent” ใส่แมทช์กับแจ็กเก็ตหนังเข้าชุด เรียกว่าเป็นอีกลุคสุดเผ็ช พริกยกสวน ยิ่งตอนศิลปินสาวโชว์ลีลาดีดกีต้าร์ยิ่งกร้าวใจ! นอกจากนี้ โรเซ่ ยังเพิ่มดีกรีความสวยสะพรึง ด้วยสร้อยโชคเกอร์จากแบรนด์ “Saint Laurent” ที่ประดับด้วยจี้วินเทจยุค 80 รูปหัวใจ สีทองสุกสกาว ขับผิวให้ยิ่งมีออร่า เรียกว่าเป็นอีกลุคที่เธอถ่ายทอดความงามเหนือกาลของแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม สมศักดิ์ศรี โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์จริง ๆ

Lisa in Onrushw23fh and Bvgalri

Lisa in Onrushw23fh and Bvgalri”

สำหรับ ลิซ่า ปรากฏตัวในลุคแรก ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเธอมาในสไตล์ Earth Tone จากแบรนด์ประเทศสเปน “ONRUSHW23FH” ใส่จับคู่ระหว่างเสื้อครอป และกระโปรงพลีทสั้น ดีไซน์เป็นชั้นสุดล้ำ คอลเลกชั่นล่าสุด โดยเป็นงานคัสตอมชุดที่ศิลปินสาว รินะ ซาวายามะ ที่ใส่โชว์บนเวที Coachella และจะวางขายเร็ว ๆ นี้  ซึ่ง ลิซ่า ใส่โชว์หน้าท้องแบนราบและสัดส่วนที่งดงาม ก่อนเพิ่มความปังให้ช่วงขายิ่งดูเรียวขึ้น ด้วยรองเท้าส้นสูง สีฟ้าคราม จากแบรนด์หรูประเทศอังกฤษ “JIMMY CHOO” ก่อนเพอร์เฟกต์ลุคด้วยเครื่องประดับจากลักชัวรี่แบรนด์ของอิตาลี อย่าง “Bvgalri” ที่เธอเป็น โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ โดยงานนี้ เจซี บาบิน  ซีอีโอแห่ง “Bvlgari” ที่แฟน ๆ ยกให้เป็นเป็นคุณพ่อ ได้ส่งเครื่องประดับคอลเลกชั่น “Serpenti Viper” สุดอลังการให้ลูกสาวได้ใส่ใน MV เพลง “Pink Venom” แบบจัดหนัก ไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือ ทองคำขาว 18K, แหวนทองคำขาว 18K ที่ประดับฝังเพชรแถวแบบจิกไข่ปลา (Pavé) พาดตลอดทั้งวง, แหวนทองคำขาว 18 กะรัต ประดับด้วยเพชรน้ำดี 0.56 กะรัต และดีไซน์ดวงตางูด้วยมรกตสีเขียว หรูหราและทรงพลัง รวมไปถึงสร้อยคอ ดีไซน์รูปงูอลังการ ยิ่งเสริมให้ลุคนี้ของ ลิซ่า ดูเย้ายวนชวนหลงใหล แต่ก็อันตรายดั่งอสรพิษ สมกับชื่อเพลงจริง ๆ

Lisa in Neon Genesis Oddity and Celine

Lisa in Neon Genesis Oddity and Celine”

อีกสไตล์สุดโดดเด่นของ ลิซ่า ต้องยกให้ลุคฮิปฮอป สตรีทเกิร์ลยุค 90 ที่มิกซ์แอนด์แมตช์คอสตูมได้เปรี้ยว เท่ แซ่บ สุดพลัง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อบาสเกตบอล ทรงโอเวอร์ไซซ์ สีแดง จากแบรนด์สตรีทสุดเท่สัญชาติเกาหลี “Neon Genesis Oddity” ที่นำมาดีไซน์ในแบบของตัวเอง ด้วยการหั่นชายเสื้อให้กลายเป็นเสื้อครอปสุดเซ็กซี่ เผยให้เห็นบราและขอบอันเดอร์แวร์จากแบรนด์สตรีทแวร์ “GCDC” ใส่แมทช์กับชุดเอี๊ยมเดนิมแบรนด์สัญชาติเกาหลี “604 SERVICE” ที่ประยุกต์เป็นกางเกงยีนเอวต่ำ ก่อนเพอร์เฟ็คลุคด้วยการสวมหมวกหมวกทรงโคลช (Cloche Hat) สีขาว และรองเท้าบู๊ตหนังสีน้ำตาล จากแบรนด์ดังฝรั่งเศส “Celine” ที่ ลิซ่า นั่งแท่น โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ เรียกว่าศิลปินสาวสามารถนำแฟชั่นยุค 90 มาถ่ายทอดความเป็นสาว Swagger ได้ร่วมสมัย ที่มีทั้งความเซ็กซี่ กวน ๆ และมั่นใจ มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อจริง ๆ

Lisa in Alexander Wang

Lisa in Alexander Wang”

มาต่อกันที่อีกลุคที่แฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปังหนักมาก! โดย ลิซ่า มาในแนวสตรีท สไตล์ เปรี้ยว ซ่าน่ารัก โดยแมตช์เสื้อครอป ดีไซน์คล้องสีชมพูหวาน จากแบรนด์ดัง “Alexander Wang” คอลเลกชั่น Pink Cowl Crop Halter Top ใส่แมตช์กับกางเกงทรงวอร์ม ลวดลายทหาร สีชมพูหวานตัดกับสีเขียว จากแบรนด์ดัง “SICKO CARTEL” คอลเลกชั่น  Color Block Camo Pants และรองเท้าบู๊ตข้อสั้น จากแบรนด์ระดับตำนานของอังกฤษ “Dr. Martens” จากอีกหนึ่งคอลเลกชั่นโปรดของหลายคน อย่าง 1460 Bex Leather Boot ที่ออกแบบร่วมกับแบรนด์สายดาร์กสุดเท่ ไวบ์ไอโกธิค อย่าง “Rick Owens” ก่อนฟินิชลุคด้วยทรงผมที่มัดเป็นมวยทั้งสองข้าง เพิ่มความน่าเอ็นดู

Blackpink in Demobaza

“Blackpink in Demobaza”

ปิดท้ายกันที่ลุค All Black  สุดดุดัน ในซีนสุดท้ายที่ทั้ง 4 สาว มารวมพลังแดนซ์สุดสะเทือน งานนี้ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า เลือกมาในชุดโทนสีดำแบรนด์ “Demobaza” แบรนด์ล้ำยุค จากประเทศบัลแกเรีย ที่เคยพิสูจน์ความปังในเรื่องไอเดียและดีไซน์ ด้วยการร่วมงานกับภาพยนตร์ไซไฟระดับโลก อย่าง DUNE ในโปรเจคท์ “DUNE x Demobaza” มาแล้ว ซึ่งชุดที่ทั้ง 4 สาวใส่ มีดีไซน์สุดล้ำแนว Cybergoth ที่มีส่วนผสมของ Cyberpunk, Goth และ Raver ผสานความเป็นเฟมินีนเข้ากับความแข็งแกร่งได้อย่างทรงพลัง ด้วยคอสตูม 2 ชิ้น ด้านบนเป็นเสื้อครอป ใส่แมตช์กระโปรงสั้น โชว์สัดส่วนที่พอดี ให้ความรู้สึกแซ่บปนเท่ สะท้อนคาแรกเตอร์ของทั้ง 4 สาวและความเป็น “แบล็กพิงก์” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ!  

เรียกว่าทั้ง 4 คน พรีเซ็นต์แฟชั่นออกมาได้อย่างงดงามและทรงพลัง รวมทั้งยังสะท้อนตัวตนได้น่าทึ่งจริง ๆ!