มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” คนดี คนเดิม เพิ่มเติมคือน่ารักมากขึ้นมารายงานตัวกันแล้ว อยากรู้ว่าทุกคนปลอดภัยจากน้ำท่วมไหม เพราะถ้าปลอดภัยทุกคนจะมีเวลามาเสพข่าวอิชั้นกัน แต่เชื่อว่าทุกคนโอเคดี งั้นไม่เล่าอะไรยาวนะคะ ไปอ่านข่าวดีๆ รอบสัปดาห์กันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อสุดน่ารักในใจของอิชั้นและชาวสโนว์บอลทุกคนกับหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ตอนนี้งานแสดงรุมแน่นไม่พอ งานโชว์ตัว งานถ่ายแบบ งานต่างประเทศรุมไปหมด แต่หนุ่มคนนี้ก็ยังมีเวลามาเซย์ฮัลโหลแฟนๆของเขาผ่านโลกออนไลน์เสมอ แหมน่ารักสุดๆ >< แต่ที่น่ารักและน่าเอาตามแบบคือการจัดสรรเวลาของหนุ่มคนนี้เพราะเราจะเห็นว่าเขามีเวลาให้ครอบครัวเสมอและแฟนๆของเขาถ้ามีโอกาสก็จะได้เจอกันตลอด แบบนี้ไม่รัก ไม่ซัพพอร์ตได้ไงเนอะ เยิฟสุดๆเลย และแหมพูดไปซะไกล ใดๆคือจะบอกว่าตอนนี้ถ้าใครสังเกตดีๆตอนนี้จะเห็นว่าหนุ่มวินเขาโพสท่าเก่งขึ้นเยอะมากจากตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ อาจจะมีเขินๆบ้าง ต้องให้พี่ไบร์ท (คนเท่) สอนและดูแลตลอด แต่ตอนนี้ดูจากไอจีหนุ่มวินแล้ว บอกเลยว่าเขาอินเนอร์อินเตอร์และเป็นการโพสต์ท่าที่มืออาชีพมากๆ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปไปดีกว่าเพราะทั้งเท่และหล่อเกินต้าน ปรบมือค่ะ ><

@ต่อกันที่ข่าวหนุ่มเซอร์ เบิร์ด เทคนิค แฟนของอดีตดาราดัง แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้ถูกแฉว่ามีแฟนใหม่แล้วและพาไปนั่นนี่ก่อนที่เขาจะออกมาฟาดเบาๆว่าไม่จริงตามด้วยเรื่องเม้าท์ล่าสุดที่ลือกันว่าหนุ่มเบิร์ดซื้อรถหรู งานนี้เจ้าตัวเลยฟาดลอยๆผ่านไอจีส่วนตัวซะเลย ดูเลยจ้าหรูไหม รถเขาหรูไหม

@ยาวๆกันที่ข่าวของกรณีก่อนหน้านี้ของนักร้องดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ได้เข้าแจ้งความนักแสดงตลก หยอง ลูกหยี จากการไลฟ์บนเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2564 ลักษณะในเชิงต่อว่าและดูหมิ่นกล่าวหาว่ายุ้ยเป็นนักร้องตกยุค เป็นเหตุให้นักร้องสาวได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหยอง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หรือดูหมิ่นด้วยการโฆษณา ต่อมาวันนี้ 20 กันยายน เพจ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า หยอง ลูกหยี รับสารภาพในชั้นพิจารณาของศาลจังหวัดนนทบุรี กรณีหมิ่นประมาท ยุ้ย ญาติเยอะ จำเลยรับสารภาพต่อศาลและวางเงิน บรรเทาความผิด 10,000 บาท ศาลพิพากษาจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา ซึ่งทำเอาหลายคนสนใจในเรื่องนี้อย่างมากและพากันมอบกำลังใจให้สาวยุ้ยอย่างมากมายทีเดียว งานนี้ไม่รู้เนอะว่ายังไงแต่ศาลตัดสินแล้วจ้า เป็นไปตามนั้น

@ต่อกันที่ข่าวของคู่รักคนดัง ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์ ที่โดนชาวเน็ตแซะสนั่นหลังออกมาสอนลูกปมติดดิน แต่หลายคนมองว่าการกระทำของบ้านนี้ไม่ติดดินเลย ล่าสุดสาวริต้าออกมาตอบแล้วนะคะ โดยเล่าว่า “เรื่องดราม่าจริงๆ เราก็พูดค่อนข้างยาวนะคะ(หัวเราะ) เราก็พูดอะไรหลายอย่าง แล้วก็อธิบาย ไม่ได้สร้างภาพอะไร พูดจากใจออกไป ในความหมายของริต้าจริงๆ มันก็คือคำว่า Down to Earth หมายถึงเราต้องมีสัมมาคารวะ ถ่อมเนื้อถ่อมตัว สวัสดีทุกคนไม่ว่าไปเจอใครก็ตามที่จะรู้จักหรือไม่รู้จัก สิ่งพวกนี้เราอยากปลูกฝังเขามากๆ แล้วก็ไม่ไปกั้นขีดจำกัดเขา อยากให้เขาได้ผจญภัยในโลกกว้าง แต่ริต้าก็คิดว่ามีคนเอาแค่คำๆ เดียวเนอะมาพูดถึง แต่ริต้าก็เข้าใจนะคะในมุมมองคนอื่นที่มองเข้ามา แล้วก็รู้สึกว่าติดดินตรงไหนของเธอ แต่ว่าก็ขอบคุณแล้วกันนะคะในทุกๆ คอมเมนต์ ยังไงเราก็รู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดีที่ยังนึกถึงริต้าอยู่ เรื่องคอมเมนต์ต่างๆบางทีเพื่อนๆ ก็ส่งมาบ้าง เราก็ขอบคุณที่นึกถึงเรา โอเคเราอาจจะหมายถึงคำว่า Down to Earth อย่างตัวริต้ากว่าจะมีทุกวันนี้เราก็ทำงานมาตั้งแต่อายุ 13 เราก็อยากให้เขาได้เรียนรู้ตรงนี้ด้วยว่าทุกอย่างมันไม่ได้ได้มาง่ายดาย ถึงแม้ว่าวันนี้เขาจะอยู่ดีกินดี แต่ว่าเขาต้องรู้จักแบ่งปัน”

“แต่ถามว่าเสียใจไหม ไม่เลย จริงๆ ริต้าอยู่ตรงนี้มาตั้งแต่เด็ก เจอมาหลากหลายรูปแบบแล้วแหละค่ะ เรามองว่าเป็นนานาจิตตังมากกว่า ทุกคนสามารถคอมเมนต์ได้แล้วแต่มุมมอง แล้วก็มีคนที่เขาเข้าใจเราด้วยนะคะที่เข้ามาเขียนว่ามันหมายถึงยังไง อันนี้ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ แต่สุดท้ายแล้วเราก็อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกของเรานั่นแหละค่ะ” เป็นอันเคลียร์นะ จบดราม่าจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่ม แมน พัฒนพล ดีเจคนดังและภรรยา ใบเตย สุธีวัน ที่ไปให้ข้อมูลกับ DSI ปมนี้ก็ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่าทั้งสองคนมีสิทธิ์จะโดนสืบจนเหมือนสาว พิ้งกี้ สาวิกา ที่โดนรวบทั้งพี่ชายและแม่เข้าเรือนจำหรือไม่ โดยเพจรวบรวมผู้โดนโกงแชร์ Forex3D ก็ได้มีการอัพเดทข้อความว่า

“มีถามกันเข้ามาเยอะ ว่าทำไม ดีเจแมน ไม่ติดคุก ตาม พิงกี้ไปบ้าง เห็นพิ้งกี้ โดนรวบเลย DSI สองมาตรฐานป่ะ คือจริงๆแล้วเนี่ย พิ้งกี้ โดนเรียกไปรับทราบข้อกล่าวหาตั้งแต่ 3 มีนาคม 2564 DSI ก็ประชาสัมพันธ์กันเต็มที่ แต่เชื่อมั้ยครับ สื่อต่างๆ แทบไม่แตะข่าวนี้กันเลย DSI และอัยการอะ ให้เวลา พิ้งกี้ เกือบ 1 ปี ครึ่ง นับจากวันที่ เรียกมาแจ้งข้อกล่าวหา จน ถึงวันที่ ศาล รับฟ้องคราวนี้ ถ้ามาพูดถึง ดีเจแมน กับ ใบเตย ถ้า DSI โหดๆ อาจจะรีบสรุปสำนวนส่งอัยการ ต.ค.นี้เลยแล้วก็คงต้องลุ้นให้อัยการส่งฟ้อง พฤศจิกายน 2022 ซึ่งถ้ายึดตามมาตรฐานเดียวกันกับพิ้งกี้ วันที่ อัยการส่งฟ้อง ศาลจะให้จำคุกทันทีก็มารอดูกันครับ ว่า ใน 16 คนที่ถูกเรียกมา จะอยู่เมืองไทย จนถึงวันที่ศาลสั่งจำคุกกี่คน-A-“ จบๆเนอะ รอดูต่อไปยาวๆจ้า

แหม…หมดเวลาแล้วจ้า ไม่อยากไปแต่ต้องไปหาข่าวใหม่ รอกันหน่อยนะคะ รออิชั้นให้เหมือนคุณชายจองที่รักและหลงอิชั้นมานานเกือบ แปดปีค่ะ รอกันก่อน อิอิ แล้วเจอกันจ้าไปหาข่าวก่อน บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”