เมื่อวันที่ 28 ก.ย. พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ได้มีพายุฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถยนต์ที่กำลังสัญจรอยู่บนถนนสาย ศก.3013 ห้วยทับทัน-ปรางค์กู่ บริเวณใกล้ห้วยยาง อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

โดยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถกระบะ อีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ แบบแค็บ สีขาว ทะเบียน บม 9971 สุรินทร์ จอดอยู่ฝั่งขาเข้า อ.ห้วยทับทัน สภาพมีต้นไม้ต้นใหญ่ล้มทับ ขวางถนน รถคันอื่นไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ โดยมี นายลาชันย์ ครุฑแก้ว อายุ 31 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนเบาะหน้าข้างคนขับ พบร่าง นายบัวสอน พิมดา อายุ 51 ปี ชาว ต.กล้วยกว้าง อ.ห้วยทับทัน นั่งนิ่งไร้ลมหายใจ เสียชีวิตติดอยู่ในรถ ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งทำการช่วยเหลือและพยายามนำร่างออกมาอย่างเร่งด่วน และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ที่ถูกนำส่งโรงพยาบาลห้วยทับทัน ก่อนหน้าแล้ว คือ นายประภาพงษ์  ยอดนุ่น อายุ 38 ปี และนายสมหมาย โพงพิมาย อายุ 58 ปี ที่นั่งอยู่ในแค็บรถ ทั้งสองได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถ ยังคงรู้สึกมึนงง ไม่ทราบว่าต้นไม้ล้มทับรถ หรือขับรถชนต้นไม้ที่ล้มอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยทับทัน จึงได้อำนวยความสะดวกการจราจร พร้อมนำเครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรพลิกศพ และนำรถมาเก็บรักษาที่ สภ.ห้วยทับทัน เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป.