ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหัวร้อนไปตามๆกัน หลังปรากฏคลิปของผู้ใช้ Tiktok สาวรายหนึ่ง ที่ได่ถ่ายคิปตัวเองหลังจากที่ไปกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ แล้วเดินออกมาจะขึ้นรถ แต่กลับพบกระดาษปริศนาเสียบอยู่ตรงประตูรถ พร้อมข้อความบอกว่า “จอดรถคxxx ๆ แหก ๆ ดูด้วย” จนเธอตกกลับสุดเดือดตอกกลับว่า แน่จริงให้ยืนรอ ไม่ต้องมาเขียนกระดาษ แน่จริงก็มาด่าต่อหน้า จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของหญิงสาวคนดังกล่าวว่า ทั้งที่เธอรู้อยู่แล้วว่าจุดที่จอดอยู่เป็นช่องสำหรับเข้าไปเติมลม แต่กลับไม่รับรู้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น
-สาวปากเฟียร์ส!จอดรถจุดเติมลมยาง เจอป้ายปริศนาเขียนด่า-ทำฉุนท้ามาด่าต่อหน้า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ภายหลังจากที่โลกออนไลน์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างดุเดือด ให้ล่าสุด สาวเจ้าของคลิปได้ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า จุดประสงค์ของการถ่ายคลิปคือส่วนหนึ่งในการทำหนังสั้น ไม่คิดว่าจะเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน เป็นกระแสด่าเยอะมาก ขอโทษในสิ่งที่ทำไม่ชัดเจน อยากให้หลายเพจช่วยชี้แจงด้วย เพราะทำให้ถูกเข้าใจผิดมาก ด่าไม่พอแล้วยังคุกคามด้วย คลิปที่ลงไปด่าได้แต่อย่าแรง

“คลิปที่ลงตั้งใจทำเป็นสื่อสะท้อนสังคม สื่อให้เห็นว่าสังคมเรามันมีแบบนี้ แค่อยากเป็นช่องที่ทำสื่อออกมาแล้วทุกคนอินไปกับการแสดงและความตั้งใจในการสร้างผลงานขึ้นมา” อยากให้พี่ๆ รักและเอ็นดูช่องและผลงานของตนเอง ฝากขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่เข้าใจ ส่วนคอมเมนต์ติชมก็จะเก็บไปพิจารณาตัวเองเช่นเดียวกัน..