ความเคลื่อนไหวของศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 ที่จะประเดิมคู่แรกในวันที่ 12 ต.ค. นี้ ซึ่งจะเป็นการดวลฝีมือกันของสองนักชกวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ขวัญใจชาวไทย ระหว่าง “เจ้าศรี” พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ เจ้าของฉายา “อิ๊กคิวซัง” เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2000 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย วัย 46 ปี กับ “เจ้าจิตร” พ.ต.สมจิตร จงจอหอ เจ้าของวลีเด็ด “เจ็บมาเยอะ” เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน  วัย 47 ปี โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ถ่ายทอดสดทางช่อง WorkPoint หมายเลข 23 เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป

ล่าสุด สมจิตร เปิดเผยว่า ไฟต์นี้ชกและแข่งขันกันเต็มที่แน่นอน สภาพร่างกายฟิตพร้อมแล้ว มีครอบครัวลูก-เมีย มาเชียร์ให้กำลังใจถึงขอบเวทีด้วย กำลังใจล้น ต้องทำเต็มที่ มั่นใจว่าจะเอาชนะเพื่อนรัก วิจารณ์ ได้ แต่ไม่ประมาท เพราะ วิจารณ์ ก็สภาพร่างกายดี ช่วงหลังมาช่วยเป็นโค้ชทีมชาติด้วย ร่างกายต้องดีแน่นอน ตนคิดว่าแสดงฝีมือมวยสากลกันได้สนุกแน่ไฟต์นี้

สมจิตร กล่าวอีกว่า เป้าหมายในไฟต์นี้ คืออยากให้ทุกคนเห็นว่าเรากลับมาสร้างสีสันให้วงการมวยสมัครเล่นได้อีกครั้ง ให้กีฬามวยสากลสมัครเล่นกลับมาคึกคัก ซึ่งตอนนี้ตนก็เห็นว่า นักมวยทีมชาติไทยปัจจุบันนี้ มีดาวรุ่งฝีมือดีเกิดขึ้นมากมาย และมีประสบการณ์ดี เป็นความหวังได้ในกีฬาโอลิมปิก 2024 “ปารีสเกมส์” ที่กำลังจะมาถึง อยากให้แฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ด้วย ตนเองก็ติดตามเชียร์ตลอด

สำหรับ ศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 จัดดวลกำปั้น 10 คู่ โดยคู่ที่ 2 ลำเพลิน วงศกร จะปะทะกับ เอนัน IRONBOY วันที่ 19 ต.ค., คู่ที่ 3 จอส เวอาห์ ปะทะ นะโม เรอบิเย วันที่ 26 ต.ค., คู่ที่ 4 เต๋า Dragon 5 ปะทะ บอย โชคชัย วันที่ 2 พ.ย., คู่ที่ 5 ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ปะทะ โย ยศวดี วันที่ 9 พ.ย., คู่ที่ 6 อนัน อันวา ปะทะ เอก Season Five วันที่ 16 พ.ย., คู่ที่ 7 บอล กฤษณะ ปะทะ บูบู้ กำธร วันที่ 23 พ.ย., คู่ที่ 8 เสนาหอย ปะทะ ต๊อก ศุภกรณ์ วันที่ 30 พ.ย., คู่ที่ 9 ป๊อปปี้ รัชพงศ์ ปะทะ เกรท สพล วันที่ 7 ธ.ค.นี้ และคู่ปิดท้ายคู่ที่ 10 บีม ศรัณยู ปะทะ กาย รัชชานนท์ วันที่ 14 ธ.ค.65 โดยซีซั่นนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นโค้ชทีมดำ ขณะที่ “เพชฌฆาตหน้าหยก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ เป็นโค้ชทีมขาว.