จากกรณีเหตุทำร้ายร่างกายกันในพื้นที่ หน้าอาคารกองบัญชาการสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. เมื่อ นายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ “ลุงศักดิ์” หรือ “ลุงศักดินาเสื้อแดง” อายุ 62 ปี มาดักชกต่อย นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สาเหตุจากไม่พอใจที่ นายศรีสุวรรณ ชอบไปร้องเรียนบุคคลที่เห็นต่างทางความคิดการเมือง โดยเฉพาะกรณีของ “โน้ส-อุดม แต้พานิชย์” ที่นายศรีสุวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กจะเอาผิดให้ได้ กระทั่งเกิดเรื่องขึ้นภายหลัง นายศรีสุวรรณ ได้เข้าแจ้งความกับ พงส.สน.พหลโยธิน ให้ดำเนินคดีกับ นายวีรวิทย์ โดยเด็ดขาดจะไม่มีการเจรจายอมความใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้่งยังไปให้สัมภาษณ์สื่อด้วยว่า “…ถ้าต่อยกันจริง ๆ ก็ไม่คณามือ…” ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ในเฟซบุ๊กของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ “เต้ พระราม 7” ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “…พี่ศรีฯ ฐานะ คนพิโลก ด้วยกัน พี่เลิกร้องโน้ส อุดม ปกป้องลุงเถอะ เดี๋ยวคนอื่นเขาก็ร้องแทน การเมืองมันแตกหักรุนแรง ถ้าพี่ไม่ไปวันนี้ พี่ก็ไม่โดน อารมณ์คนโหยหาความยุติธรรมมันแรง มันกล้าไม่กลัว…” โดยก่อนหน้านี้ก็ยังโพสต์เรื่องที่ นายศรีสุวรรณ โดนทำร้ายด้วยว่า “…เมืองใดไร้ธรรม อำไพ เมืองนั้นบรรลัยแน่นอนสาเหตุของวันนี้…” และ “….พี่วีรวิชญ์ ที่ลงมือต่อยเตะ พี่ศรีฯ มีความผิดตาม ป.อาญา ม.295 โทษจำคุก ไม่เกิน 2 ปี ปรับ ไม่เกิน 4,000 บาท ถ้าไม่มีทนายสู้คดี ผมจะส่ง ทนายอั๋น บุรีรัมย์ ไปช่วย ผมรู้พี่ทำผิดแต่ก็จำเป็นต้องช่วย…”

ภายหลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่จะอ้างว่าสะใจที่ได้เห็นนักร้องโดนซะบ้าง แต่ก็มีหลายคนที่บอกว่า ไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังรุนแรง พร้อมกับขอบคุณที่ เต้ พระราม 7 จะให้ความช่วยเหลือ บ้างก็โต้แย้งในเรื่องข้อหาตำรวจจะแจ้งเอาผิด อย่างไรก็ตาม นายมงคลกิตติ์ ยังได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก ยืนยันว่า ถ้าฝ่ายนายศรีสุวรรณ มีนักการเมืองฝั่งรับบาลคอยช่วยเหลือ ตนที่เป็นฝ่ายค้านก็จะส่งทนายความเข้าไปช่วยเหลือเรื่องทางคดีเช่นกัน เพื่อให้เกิดความสมน้ำสมเนื้อหน่อย.