เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ศาลอาญาตลิ่งชัน ถนนทุ่งมังกร พนักงานสวนสอบสวน สน.บวรมงคล ยื่นคำร้องขอฝากขัง นายฮารุ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาในคดีอาญาหมายเลขดำที่ ฝ 296/2565 นายตรีเพชรรัตน อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา ในคดีอาญาหมายเลขดำที่ ฝ 297/2565 ข้อหา “ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายสาหัส, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่นหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น”

โดยคำร้องฝากขังระบุพฤติการณ์ว่า เหตุเกิด เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 18.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นของศาลอาญาตลิ่งชัน เข้าตรวจค้น คอนโดมิเนียมศุภาลัยซิตี้ รีสอร์ท พระราม 8 อาคาร A เลขที่ 95 แขวงบางพลัด เขตบางยี่ขัน กรุงเทพมหานคร ผลการค้นพบ 1. น.ส.ลลิลดา หรือ ไพลิน อายุ 46 ปี 2. น.ส.ภคพร หรือ พลอย อายุ 34 ปี 3. น.ส.จิดาภา หรือ ไข่มุก ณพชร อายุ 48 ปี 4. เด็กหญิง อายุ 10 ปี 5. เด็กชายอายุ 6 ปี คนทั้ง 5 อยู่ภายในห้องดังกล่าว

บุกช่วยพยาบาล ‘แม่-ลูก’ เหยื่อ ‘ผู้นำคลั่งลัทธิ’ ทำร้ายวิตถารโกนผม-สาดน้ำร้อน

ผลการตรวจสอบได้ความในเบื้องต้นว่า น.ส.ลลิลดา ให้การสรุปความสำคัญว่า รู้จักกับนางสาวเคท หรือ พัค ซอ ฮยอน หรือ หยก ภายหลังทราบชื่อว่า นายฮารุ ผู้ต้องหามาก่อนผ่านการซื้อขายเครื่องสำอาง ต่อมามีปัญหาครอบครัว นายฮารุ ผู้ต้องหา ให้การช่วยเหลือโดยย้ายมาอยู่ที่คอนโดมิเนียมศุภาลัยซิตี้ รีสอร์ท พระราม 8 อาคาร A เลขที่ 95 ที่เกิดเหตุ และช่วยเหลือในการย้ายโรงเรียนลูกทั้งสองคนของตนเองและผู้ต้องหา อ้างว่ามีค่าใช้จ่ายประมาณ 4 ล้าน ในการช่วยเหลือลูกของน.ส.ลลินา จนทำให้ น.ส.ลลินา เกิดความไว้ใจและหลงเชื่อ

ต่อมาได้ชักชวนกันลงทุนทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจนกระทั่งได้ชักชวน น.ส.พลอย และ น.ส.ไข่มุก ให้มาอยู่และร่วมทำธุรกิจด้วยกันมีการแบ่งหน้าที่กันคือ ผู้ต้องหาจะดูแลเรื่องการผลิตสินค้าจดทะเบียน ส่วนตน น.ส.พลอย และ น.ส.ไข่มุก จะทำการโฆษณาสื่อสังคมออนไลน์และรับงานนอกสถานที่ โดยผู้ต้องหา เป็นผู้จัดการเรื่องสัญญาและค่าจ้างทั้งหมด

ต่อมาวันที่ 14 ต.ค. 2565 น.ส.ลลิดา ถูกนายฮารุ ราดน้ำร้อนใส่บริเวณหลังด้านซ้าย และเมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2565 เวลาประมาณ 02.00 น. ก็ถูกนายตรีเพชรรัตน ต่อยที่บริเวณใบหน้าเนื่องจากไม่สามารถหาเงินได้ตามที่นายฮารุ ต้องการ คือวันละ 60,000 บาท ตามที่ นายฮารุ แจ้งว่า เป็นหนี้ 140,000,000 บาท ต่อมา นายตรีเพชรรัตน มีปากเสียงกับ น.ส.ไพลิน และได้นำน้ำร้อนมาราดที่ไหล่ซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ

โดยการยื่นฝากขังวันนี้ นายฮารุ ไม่มีผู้ใดยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนนายตรีเพชรรัตน ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว ศาลมีคำสั่งไม่อนุญาต จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปคุมขังยังเรือนจำ.