หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเลิกรากับอดีตภรรยาไป จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลมาพักหนึ่ง สำหรับหนุ่ม “เนท-นาธาน บาร์ทลิ่ง” หรือ “เนท My Mate Nate” ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามกว่า 12 ล้าน ได้ไปคอมเมนต์หวานในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว “เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์” หรือ “เอวา ตลกหกฉาก” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ทำคอนเทนต์ต่าง ๆ ลงยูทูบในช่องทางของแต่ละคนด้วยกัน ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมาก ทำให้มีโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกันอยู่บ่อยๆ จนแฟนคลับแอบจิ้นฟินว่าคู่นี้จะมีลุ้นหรือเปล่านั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในรายการ IDOL FIGHT 3 ระหว่าง เนท My Mate Nate กับ แทค ภรัณยู โดยงานนี้ เนท ใส่ไม่ยั้ง จน แทค ภรัณยู เลือดกำเดาทะลัก และได้รับชัยชนะในศึกครั้งนี้ ซึ่งหลังจากเนทได้รับชัยชนะก็ได้ประกาศขอบคุณ  เอวา ก่อนจะมีเซอร์ไพร้ส์ ด้วยคลิปเปิดใจถึงฝ่ายหญิงกับความประทับใจ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกใน IDOL FIGHT 2 จนได้รู้จักและถ่ายคลิปแรกด้วยกัน

จนถึงช่วงจบคลิป เนท ก็ถามเอวาว่า “ตอนนี้ผมสะสมแต้มมา 6 แสน 5 หมื่นแต้มแล้ว น้องบอกว่าถ้าถึง 1 ล้าน จะยอมเป็นแฟนกับพี่ ก็เลยอยากจะถามว่าที่ชกชนะวันนี้ หนูจะเพิ่ม 3 แสน 5 หมื่นแต้ม ให้พี่หรือเปล่าครับ” ซึ่งทาง เอวาก็มีทาทางดูเขินๆ ถามว่า “ให้ดีรึเปล่าคะทุกคน” ก่อนจะทำท่าคิด แล้วบอกว่า “ให้ก็ได้” ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนๆ ต่างเฮกันลั่น จากนั้นทั้งคู่ก็กอดกันกลางเวที มีลูกโป่งสีขาว-ชมพู ถูกปล่อยลงมาจากบนเพดาน เรียกว่าทำเอาสนามมาวยที่กำลังเดือด กลายเป็นเวทีสุดหวานขึ้นมาทันที โดยทั้งคู่ก็เปลี่ยนเปลี่ยนจากคู่จิ้น เป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้วนะ..