เรียกได้ว่ามีดราม่าเข้ามาหาเป็นระยะเลยทีเดียว สำหรับ “พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาไลฟ์ขายของผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่เมื่อเริ่มไลฟ์ขายของไปได้เพียงไม่ถึง 15 นาที เท่านั้น กลับมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์เรื่องยอดคนดู จากเมื่อก่อนเป็นแสน แต่ตอนนี้เหลือคนดูขายของแค่ 8,000 หรือไม่ถึงหมื่นคนด้วยซ้ำ

งานนี้ทำเอา “พิมรี่พาย” ถึงกับเดือด พร้อมตอบกลับสุดปั่นด้วยว่า “คืออย่างนี้นะ จะคนดูน้อยหรือคนดูเยอะ xึงฟังไว้นะ xูรวยแล้ว xูจะนอนก็ได้แต่xูไม่นอน xูจะขายของ แล้วก็รวยกว่าชีวิตxึงด้วย”

หลังจากนั้น ปรากฏว่ามีเสียงซาวด์ โทรฯ เข้ามา และเจ้าตัวก็รับและพูดต่ออีกว่า “เอาแบงก์พันของพี่ที่มันยับ ๆ อ่ะ เอาไปทิ้งหน้าบ้านหน่อย พี่ไม่ชอบใช้แบงก์พันยับ ๆ เฮ้ยเน็ตไม่ค่อยดี ซื้อบ้านใหม่ไปเลยไป แล้วน้องเอารถพี่ไปจอดข้างหน้าแล้วสตาร์ตดู ถ้าเกิดว่าเกจ์น้ำมันมันตกลงเกินเลข 1 ทิ้งรถไปเลย เผาไปเลย ซื้อใหม่ แถวนี้มีนี่ปะ แบงก์ห้าร้อย อย่าให้พี่เห็น พี่ไม่ชอบนะ พี่ไม่ชอบแบงก์ห้าร้อย อย่าให้พี่เห็นว่าใครถือแบงก์ห้าร้อย แบงก์ร้อย แบงก์ยี่สิบ ไล่ออกเลยนะ พี่ไม่ชอบ”

นอกจากนี้ เธอยังได้พูดกับคนที่โทรฯ เข้ามาอีกด้วยว่า “ถ้าโทรฯ มาไม่รู้จักเวลาขนาดนี้ จะซื้อโทรศัพท์ใหม่ มีตังค์จำไว้ แล้วจะซื้อให้อีกฝ่าย 3 เครื่องไปเลยด้วย” อีกทั้งยังมีการบอกกับคนที่กำลังดูอีกว่า พรุ่งนี้ไปเติมน้ำมัน ใครต่อหลังตน 10 คัน เติมให้ 10 คันเลย “xูรวย”

อย่างไรก็ตาม “พิมรี่พาย” ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาไว้ด้วยว่า “ฟังไว้ด้วย ความรวยของxูอ่ะ ใครที่มาว่าxูอย่างงั้นอย่างงี้ xึงคงไม่รู้จักหรอกคำว่ารวยอ่ะ นี่เล็บเจลทำมา 1,300 บาท แพงกว่าชีวิตxึงอีก จำไว้เลย แล้วก็หยุดได้แล้ว รู้จักสนามศุภชลาศัยไหม ที่พี่ตูนเขาเล่นอ่ะ นั่นน่ะเต็มสนามราชมังฯ เป็นหมื่น นี่xูเหมือนกัน คนดูรุมดูxูเท่าสนามราชมังฯ 4 สนาม จำไว้ โxตรรวย!”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @พิมรี่พายขายทุกอย่าง