เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแฟนเพจชื่อดังอย่าง @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้ออกมาโพสต์คลิปวินาทีบีบหัวใจ เมื่อผู้เป็นพ่อบุกทำร้ายร่างกายภรรยาต่อหน้าลูก พร้อมทั้งถืออาวุธครบมือ

โดยเพจได้เขียนรายงานว่า “ไม่สนับสนุนความรุนแรงในครอบครัวทุกกรณี #นครราชสีมา หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องลงไปลงช่วยดูแล้ว ถือมีดขู่แบบนี้ มันไม่ใช่อะ เด็กจะซึมซับอะไรบ้างถ้ายังอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้”

พร้อมทั้งมีข้อความจากหญิงสาวที่โดนทำร้ายร่างกายว่า “สิ่งที่เราต้องเจอในแต่ละวันมันหนักมากจิงๆ อยากได้ลูกคืน ตอนนี้ทางนั้นไม่ให้ลูกมาอยู่กับปุ๋ย เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะขอความเห็นหน่อยค่ะ เหตุการณ์ในคลิปเพียงเพราะลูกเอาแหวนเงินไม่กี่ร้อยไปเล่นแล้วทำหาย ถึงต้องเอามีดจะมาฟันเลยเหรอ ตอนนี้ปุ๋ยออกมาได้หลายวันแล้ว แต่ลูกยังอยู่ที่นั่น อย่าว่าแต่เป็นพ่อเลย เป็นคนให้ได้ก่อน ทั้งครอบครัวฝั่งนู้น เข้าข้างลูกหลานเขาหมด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่ต้องเจออะไรแบบนี้ แต่ไม่ได้ถ่าย คือพูดให้พ่อแม่เขาฟังไม่มีใครเชื่อนี่สักคน นี่เลยถ่ายไว้”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ว่อนโซเชียล งานนี้ทำเอาหลายคนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยต่างพากันห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของแม่และเด็ก พร้อมทั้งวอนขอให้หน่วยงานเร่งช่วยเหลือเคสดังกล่าวโดยเร็วที่สุด เนื่องจากห่วงสภาพจิตใจและความรู้สึกหนูน้อย…

คลิก : เพื่อชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2