GSV จัดให้หนักตามคำขอของ “บัวขาว” คอนเฟิร์มคู่ชกพิเศษไฟต์ที่ 3 ปิดท้ายซีซั่น RWS เดือนธันวาคมนี้ กับนักชกหนุ่มหมัดโหด “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” เจ้าของฉายา “White Shark” หรือ “ฉลามขาว” จากยูเครน โดยศึกนี้เรียกได้ว่า “สด บด เก๋า” เตรียมปะทะเดือดเลือดสาด ณ เวทีมวยราชดำเนิน ในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ ในรายการ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ในรูปแบบ KICKBOXING MATCH รุ่น 71 กิโลกรัม เปิดให้จองบัตรได้แล้วที่เวทีราชดำเนิน https://rajadamnern.com/

สำหรับ เยฟิเมนโก้ วัย 21 ปีจากยูเครน เจ้าของส่วนสูง 179 เซนติเมตร มีประสบการณ์การชก 123 ครั้ง ชนะ 97 ครั้ง โดยมีสถิติการชกอาชีพ 37 ครั้งชนะ 33 ครั้ง และเป็นการชนะน็อกถึง 18 ครั้ง เขาสะสมประสบการณ์ในระดับสมัครเล่นมาอย่างโชกโชน ทั้งคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย เป็นหนึ่งในนักสู้รุ่นใหม่ที่วงการกีฬาการต่อสู้กำลังจับตามอง

ด้านบัวขาวเริ่มเข้าค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมรับมือกับศึกครั้งนี้แล้ว ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ชกจริงไม่มีออมมือให้ ใส่สุดส่งท้ายปี เพราะไม่ได้เจอคู่ต่อสู้สมน้ำสมเนื้อมานาน สมกับความเก๋าของนักกีฬามวยที่ไม่เคยประมาทกับการต่อสู้ในแมตช์นี้ เช่นเดียวกับทั้งสองไฟต์ที่ผ่านมา ที่บัวขาวทุ่มเทกับการต่อสู้บนเวทีอย่างเต็มที่ ซึ่งไฟต์นี้ตนพร้อมเอาตำนานเป็นเดิมพัน

เยฟิเมนโก้จะได้ชื่อบัวขาวไปใส่ในลิสต์ผลงานของตัวเองหรือไม่ ไปลุ้นกันวันที่ 9 ธ.ค. นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เปิดจองบัตรแล้วที่ https://rajadamnern.com/ และรับชมศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ได้ทุกวันศุกร์ทางช่อง Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป.