จากกรณี เวลา 19.05 น. คืนวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนสั้นก่อเหตุชิงทรัพย์ ห้างเพชรทองออโรร่า ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้ทองคำรูปพรรณไป 1 กำมือใหญ่ เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 12 เส้น สร้อยข้อมือ หนัก 1 บาท 3 เส้น โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายลักษณะสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีเทา ใส่หมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า สวมรองเท้าสีดำ รูปร่างผอมสูง และผู้ร้ายมีอาวุธปืน ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกประตูข้าง วิ่งผ่านลานจอดรถของห้างและข้ามถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ไปฝั่งตรงข้าม เข้าซอยข้างร้านวังน้ำเย็นหม้อน้ำ ซึ่งเป็นซอยตันและจะเป็นพื้นที่ป่าไร่ข้าวโพดและไร่อ้อย ซึ่งสามารถเดินลัดไปออกซอยต่างๆ ฝั่งซ้ายและขวาเชื่อมโยงไปพื้นที่ต่างๆ ได้หลายเส้นทาง ซึ่งตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่พบตัว นั้น

ล่าโจรโม่งควงปืนจี้ชิงทอง กวาดไปกำมือใหญ่รวม 15 บาท

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. เมื่อวันที่ 18 พ.ย. พล.ต.ต.ผดุงรักษ์ รักษาสุข ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจ ภ.จว.จันทบุรี ร่วมกับ ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สามารถจับกุมตัวนายชาญณรงค์ ชูภักดิ์ อายุ 32 ปี ชาว ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนบุกชิงทอง ได้ที่บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านผักกาด อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี โดยคาดว่าจะพยายามลักลอบหลบหนีออกนอกประเทศ

ด้าน พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำกำลังตำรวจไปรับตัวผู้ต้องหาเพื่อนำกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.วังน้ำเย็น โดยในขณะนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและภาพ คาดว่าจะรอให้ทางนายตำรวจระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาแถลงข่าว.