จากกรณีสุดสะเทือนใจ เมื่อหนุ่มพลเมืองดีได้ช่วยเหลือเด็กชายวัยประมาณ 13 ปี หลังถูกชายวัยกลางคนบังคับข่มขู่ โดยการสั่งให้เด็กนั่งตัก ทำลับๆล่อๆข้างริมถนนใต้ต้นไม้ ซึ่งพลเมืองดีพบเห็นผิดสังเกต จึงอัดคลิปและขับรถไปตรวจสอบใกล้ๆ แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ตะโกนถาม ชายวัยกลางคนไม่ตอบ แต่เด็กกลับพยายามทำมือที่จะสื่อสารอะไรบ้างอย่าง จึงรีบช่วยเหลือทันที

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มพลเมืองดี นายณัชนนท์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ โนบิ อายุ 24 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่กำลังโด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างมากในขณะนี้ ภายหลังจากที่เขาได้โพสต์คลิปลง TikTok ส่วนตัวขณะตอนเข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 13 ปี ที่ถูกชายวัยกลางคนกำลังจะลวนลาม ได้รอดปลอดภัย

ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตหลายคนแห่พุ่งเป้าไปยังพลเมืองดี โดยหลายคนต่างพากันชื่นชมน้ำใจ และความช่างสังเกต นอกจากนี้หลายคนยังอวยพรมากมาย ขอให้ความดีของหนุ่มรายนี้พบเจอแต่สิ่งดีๆ

จากการรายงานล่าสุดทางตำรวจ จ.ขอนแก่น ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนศาลจังหวัดขอนแก่น อนุมัติหมายจับ นายยุทธพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี นอกจากนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 และสืบสวน สภ.พระยืน ตามตัวเจอและได้จับคุม โดยเจ้าตัวยังปากแข็งรับว่า “ไม่ได้อนาจาร แค่เรียกมาถามทาง”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @โนบิ กากเย้