เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี น.ส.มินดา มีทรัพย์สิน ดาราสาว พร้อมด้วยทีมทนายความ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ได้เดินทางมาเพื่อแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ให้ดำเนินคดีพระเอกหนุ่ม “ฟ.” ซึ่งเป็นแฟนเก่า หลังตามมาข่มขู่ถึงหน้าบ้านและมีพฤติกรรมรุนแรงจนได้รับความหวาดระแวง

น.ส.มินดา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา พระเอก ฟ. ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ตนเองโดยบอกว่า “มึงเจอกูแน่” ก่อนจะบุกมาถึงหน้าบ้านในช่วง 01.00 น. ทั้งที่ก่อนหน้านั้น พระเอกหนุ่มคนดังกล่าวก็บอกกับผู้จัดการของตัวเองแล้วว่า จะไม่มายุ่งกันอีก โดยตนได้เลิกรากันไปตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เพราะทนรับพฤติกรรมของเขาไม่ไหว ไม่ว่าจะดึงมือตนไปตบหน้าเขา กระชากแขนจนได้รับบาดเจ็บ แรงสุดถึงขั้นข่วนหลังจนเนื้อหลุด แต่อ้างว่าหยอก ตนก็ทนไม่ได้ ซ้ำแล้วเขายังต่อยหน้าตัวเอง และเอาหัวโขกกำแพง ตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อผู้อื่น

น.ส.มินดา กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม พ่อของพระเอกหนุ่มรายนี้ทราบเรื่องแล้ว และติดต่อมาขอร้องไม่ให้แจ้งความ ซึ่งจนถึงตอนนี้ พระเอกหนุ่มก็ไม่ได้ติดต่อเข้ามาพูดคุย ก่อนหน้านี้ตนได้แจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน ว่าถูกทุบรถที่ห้างฟู้ดแลนด์ ย่านรามอินทรา

ชาวเน็ตถล่มกลางไอจี! ‘ฟิล์ม กรรญกฤต’ หลังถูกโยงพระเอกช่องดังคุกคาม ‘มินดา’

จ่อออกหมายเรียกพระเอก ฟ. บุกทุบรถด่าทอดาราสาว ‘มินดา’

“ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว แต่เชื่อว่าเขาจะไม่หยุด เพราะตัวเองรู้จักดีว่าเขาจะไม่ยอมจบง่ายๆ และสาเหตุที่เราไม่ไปต่อ เขาก็รู้อยู่แก่ใจ เพราะถ้าตัวเองไม่ได้รับบาดแผล ก็ต้องมีสิ่งของเสียหาย ตอนนี้ก็กังวลว่าหากเขามีอาการป่วยทางจิตก็อาจส่งผลต่อรูปคดีหรือไม่ เพราะเขาชอบทำร้ายตัวเอง แต่หากป่วยจริง ก็ยินดีอโหสิกรรม แต่ต้องการให้เขาออกมารับผิดชอบการกระทำของตนเอง” ดาราสาว กล่าว

ขณะที่ ทนายของดาราสาว เปิดเผยว่า คดีนี้สามารถยอมความกันได้ แต่ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุอันตรายต่อไปในอนาคต จึงต้องใช้วิธีการตามกฎหมายต่อไป.