กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี ลูกสาวของ กรุงศรีวิไล สุทินเผือก นักแสดงชื่อดัง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นคนขับรถแล้วเสียหลักชนกับรถจักรยานยนต์ เสียหาย 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์ อีก 2 คัน ก่อนจะพบว่า ตู้หน้าร้านข้าวต้มรวมทั้งของสดเสียหายทั้งหมด ทำเอาหลายคนตกใจและพากันพูดถึงเรื่องดังกล่าวอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งามไส้! ดาราสาวดีกรีลูกส.ส.ดัง ซิ่งอัลพาร์ดพุ่งชนรถหน้าร้านข้าวต้มพัง 8 คันรวด

ความคืบหน้าล่าสุด ชาวเน็ตจำนวนมากอยากรู้เรื่องราวของสาวแอลว่าเป็นใครมาจากไหน แล้วมีผลงานอะไรบ้าง “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงขอชวนทำความรู้จักเธอกัน

กมลวรรณ ศรีวิไล มีชื่อเดิม วันวิสา ศรีวิไล มีชื่อเล่นว่า แอล เกิดเมื่อวันจันทร์ ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 เป็นบุตรสาวของนักแสดง กรุง ศรีวิไล และ พรรณวิภา ศรีวิไล ด้านการศึกษา เธอจบระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยสาวแอลคลุกคลีอยู่กับวงการแสดงมาตั้งแต่เด็ก โดยตามพ่อเข้าไปในกองถ่าย มีผลงานการแสดงเรื่องแรกตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ จากละครเรื่อง ความรักสีดำ ทางช่อง 5 โดยรับบทเป็นลูกของ ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ จินตหรา สุขพัฒน์

โดยผลงานของสาวแอลนั้นได้แก่ ฝนเหนือ, ฝ่าโลกบันเทิง, ทอง 10, ทิวลิปทอง, มังกรเจ้าพระยา, ปล้นลอยฟ้า เป็นต้น โดยได้รับความนิยมอย่างมากในนผลงานของเธอ และเป็นที่จับตามองจากแฟนๆตลอด เพราะเธอมีใบหน้าที่สวยงามและเก๋ๆนั่นเอง ซึ่งเธอก็ทำงานในวงการมาเรื่อยๆ จนมาถูกโฟกัสอีกครั้งกับข่าวขับรถชนรถจักรยานยนต์ครั้งนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก วิกิพีเดีย, ellelyy