• Pepsi Go Out Fun Out

เป๊ปซี่ ส่งต่อความซ่าให้สาสม! กับแคมเปญ “Pepsi Go Out Fun Out” พร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มใน 4 อีเว้นท์ใหญ่ส่งท้ายปีกรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เดินหน้าส่งต่อความสนุก ซ่าสดชื่นแบบจัดเต็มกับแคมเปญสุดต๊าซส่งท้ายปี “เป๊ปซี่ชวนกันไปซ่า (Pepsi Go Out Fun Out)” ที่ชวนเดอะแก๊งหยิบเป๊ปซี่แล้วออกไปซ่าให้สาสม! พร้อมปลดปล่อยความสนุกด้วยอีเว้นท์แห่งความสุขเฉลิมฉลองไปกับทุกโมเม้นท์ที่คุณชื่นชอบ กับ 4 กิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปีที่เป๊ปซี่ยกทัพมาเสิร์ฟความสนุกสุดจี๊ดถึงหน้าบ้านคุณตลอดเดือนธันวาคม 2565

“เทศกาลดนตรี PEPSI, PMCU and NYLONTHAILAND present Siam Music Fest 2022” ระหว่างวันที่ 17 – 18 ธันวาคม 2565 เทศกาลดนตรีที่ยึดพื้นที่สยามสแควร์ให้กลายเป็นฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางใจเมือง คัมแบ็ค อย่างยิ่งใหญ่ด้วยเวทีต่างๆ มากถึง 6 เวทีในธีม PLAY-NIVERSE พร้อมส่งต่อความซ่าด้วยเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และกิจกรรมมากมาย อาทิ รถคาราวานสุดซ่า และ PhotoBooth สุดฮิตที่บูธเป๊ปซี่ ภายในงาน

ปิดท้ายมหกรรมความสนุกด้วย 2 กิจกรรมสุดฟิน เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2023 กับ “งาน PEPSI Presents KORAT COUNTDOWN 2023” ตั้งแต่วันที่ 28 – 31 ธันวาคม 2565 ที่เป๊ปซี่ยกทัพความมันส์ไปเอาใจพี่น้องชาวอีสานถึงที่ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช และงาน “Thailand & Bangkok Countdown 2023” ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 แลนด์มาร์คแห่งความสุขย่านใจกลางเมืองที่พลาดไม่ได้ ซึ่งเป๊ปซี่ร่วมส่งต่อความซ่าแบบเต็มพิกัดต้อนรับปี 2566 แบบสนั่นเมือง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วชวนกันออกไปซ่าให้สาสม! กับทุกโมเม้นท์แห่งรอยยิ้ม และเครื่องดื่มเป๊ปซี่ทุกรสชาติได้แล้วตลอดเดือนธันวาคม 2565 นี้

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : Pepsithai 

  • When Snowflakes Fall

“When Snowflakes Fall” นิทรรศการ โดย 4 ศิลปิน ที่จะโอบกอดทุกท่านด้วยความอบอุ่นของศิลปะและความรักที่ไม่มีวันละลายหายไปในนิทรรศการอันแสนอัศจรรย์นี้ ความงดงามของฤดูเหมันต์ได้ถูกตีความโดยศิลปินมากความสามารถทั้งสี่ท่านที่นำเอาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตนเองมาถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาน้ำแข็งสุดหยั่งรู้, เหล่านางฟ้าเหมันต์ หรือ สโนววี่แฟรี่ (Snowy Fairy) ที่จะมาปลอบประโลมความหมองหม่นที่อยู่ในจิตใจของทุกท่าน, กองหิมะที่ถูกสร้างขึ้นจากความเหงา และ โรงงานผลิตของขวัญสำหรับเด็กซนที่ซานตาคลอสซ่อนไว้ ยังได้รวบรวมเอาศิลปะมากมายหลายแขนงมาจัดแสดงให้ทุกท่านได้ชื่นชม ทั้งเทคนิคและรูปแบบการลงสีภาพที่หลากหลาย รวมไปถึงงานปั้นขนาดต่าง ๆ อีกด้วย

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2566

สถานที่ : Photogrpahers’ Gallery 2 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : River City Bangkok

  • Time of Life

นิทรรศการ “Time of Life” โดย จิตติ จำเนียรไวย ศิลปินที่ให้ความสำคัญกับเวลาและความหมายของชีวิต ‘เวลา’ ที่คอยสร้างประสบการณ์ ความเข้าใจ ความสำเร็จ ความผิดหวัง ความล้มเหลว กำลังใจ และความรู้สึกต่าง ๆ ที่ทำให้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงที่ไม่อาจย้อนคืน การตระหนักรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงคือสารสำคัญที่ศิลปินต้องการจะส่งมอบไปยังผู้คน โดยมีคาแรคเตอร์หุ่นยนต์สไตล์คลาสสิกมาเป็นเพื่อนบอกเล่าถึงช่วงเวลาต่าง ๆ ผ่านชิ้นงานอาร์ตทอย ภาพวาด และ ภาพคอลลาจ

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2565

สถานที่ : 333Gallery

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : 333Gallery

  • Tangible – Intangible

นิทรรศการ “Tangible – Intangible (สิ่งที่สัมผัสได้ สิ่งที่สัมผัสไม่ได้)” โดย ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ นิทรรศการที่รวบรวมผลงานจิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ และสื่อผสม ซึ่งเป็นงานที่นำทักษะฝีมือมาโอบอุ้มความคิดในการแสดงออกทางศิลปะ ผลงานที่นำมาแสดงเป็นผลพวงมาจาการคลี่คลายทัศนคติเกี่ยวกับการสร้างสรรค์จากหลายช่วงเวลาที่ไม่ต่อเนื่องกัน มีลักษณะเด่นเป็นอุดมคติเหนือจริง เป็นธรรมศิลป์ เป็นพุทธศิลป์ ภาพรวมมุ่งเน้นอัตลักษณ์เฉพาะตน มีเอกลักษณ์ที่เป็นศิลปะไทยด้วยความคิดและการแสดงออก ไม่ได้มุ่งทำตามแบบแผนขนบประเพณี โดยนำผลงานในแต่ละกระบวนวิธีมาเชื่อมโยงส่งเสริมกัน เพื่อแสดงห้วงเวลาที่ได้ทำงานศิลปะตามปณิธานของตนเอง

สิ่งที่สัมผัสได้ อาจหมายความถึงตัวงานศิลปะหรือรูปลักษณ์ที่สร้างขึ้น สิ่งที่สัมผัสไม่ได้ อาจหมายถึง ความคิด อารมณ์ และความรู้สึกที่ออกมาจากผลงาน ครอบคลุมไปถึงสุนทรียภาพที่เกิดจากการเข้าถึงศิลปะ

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 21 มกราคม 2566

สถานที่ : PSG Art Gallery คณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : Psg Art Gallery

  • Divine Form

นิทรรศการ “Divine Form (รูป – ทิพย์)” โดยศิลปิน ธีรพล สีสังข์ นิทรรศการที่นำเสนอผลงานประติมากรรมจากเส้นใยโลหะ ซึ่งถูกสร้างสรรค์ด้วยกระบวนการถัก ขด ขมวด รัดตรึงให้เกิดรูปร่าง รูปทรงจนดูอ่อนช้อยงดงาม เส้นใยอันเปราะบางเรียวเล็ก ได้รับการถักดัด ขดขมวดอย่างละเอียดอ่อน จนเกิดเป็นลวดลายประณีตบรรจงบนรูปทรงที่เบาบาง สอดแทรกไว้ด้วยปรัชญาคำสอนแห่งพระพุทธศาสนาที่ว่าด้วยการจดจ่อก่อให้สมาธิกับปัจจุบันขณะนั้นอย่างเเน่วแน่ และยืนอยู่บนความขัดแย้งแตกต่างอย่างมั่นคง

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันวันนี้ – 25 ธันวาคม 2565

สถานที่ : ARDEL Gallery of Modern Art

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : ARDEL Gallery of Modern Art

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : Pepsithai, River City Bangkok, 333Gallery, Psg Art Gallery, ARDEL Gallery of Modern Art

ใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปัน บอกกล่าวกันได้ “ตะลุยเตร็ดเตร่”

อีเมล​ : [email protected]