เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่ บก.สปพ. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.สปพ. พ.ต.อ.เด่นหลัา รัตนกิจ ผกก.สายตรวจ แถลงข่าวผลจับกุม นายดลพร หรือ เจต โกลิยานนท์ อายุ 33 ปี และนายวัชระ หรือ โจ้ เชื้อมณี อายุ 45 ปี ในข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1, ร่วมกันครอบครองยาเสพติด, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดย พร้อมกลางยาบ้า 841,800 เม็ด ไอซ์ 9 กก. เคตามีน 4 กก. อาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน 1 กระบอก รถยนต์ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ขยายผลจากการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่ผ่านมา จนทราบว่า นายดลพร กับพวก เช่าห้องพักหลายห้องภายในคอนโดฯ จิตราภาเพลส ย่านห้วยขวาง เพื่อซุกซ่อนเก็บยาเสพติดไว้ในคอนโดฯ และแพ็กใส่กล่องพัสดุก่อนจะลักลอบจำหน่ายส่งให้กับลูกค้าในจังหวัดภาคใต้ ผ่านการส่งพัสดุจากบริษัทเอกชนทางออนไลน์ โดยใช้วิธีส่งพัสดุผ่านร้านรับ-ส่งพัสดุที่ลงทะเบียนไว้กับแอพพลิเคชั่น ส่งให้ลูกค้าครั้งละหลายคนที่สั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งชุดสืบสวนได้เฝ้าสังเกตการณ์ก่อนเข้าจับกุมนายดลพร ระหว่างกำลังส่งยาเสพติดภายในร้านรับส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง

จากการตรวจสอบภายในกล่องพัสดุพบยาบ้า 100,000 เม็ด และไอซ์ 3 กก. ก่อนขยายผลตรวจค้นภายในคอนโดฯ พบยาบ้า 50,000 เม็ด ไอซ์ 3 กก. และเคตามีน 4 กก. พร้อมจับกุมนายวัชระ ได้ขณะอยู่ในห้องพัก อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วประมาณ 2 เดือน โดยการรับยามาจากรอบๆ ปริมณฑล ก่อนจะนำมารวมและจัดส่งพัสดุภายในคอนโดฯ แล้วส่งไปยังพื้นที่ภาคใต้ และภาคตะวันออก

จากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เป็นเครือข่ายของ บังมัส นอกจากนี้ยังได้ขยายผลจากขนส่งปลายทางในหลายจังหวัดที่ผู้ต้องหาได้ทําการจัดส่ง ก่อนตรวจยึดยาบ้า 691,800 เม็ด และยาไอซ์ อีก 3 กก. เพิ่มเติม โดยยาเสพติดที่เจ้าหน้าที่ตํารวจ 191 ตรวจยึดได้ในครั้งนี้ หากนําไปจําหน่ายจะมีมูลค่าสูงถึง 70 ล้านบาท ก่อนนำตัวผู้ต้องหาและของกลางส่ง บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.