เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ซินแสเข่ง ได้ผ่าดวงวิเคราะห์ผูกดวงฤกษ์ยาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปสมัครเป็นสมาชิกพรรค รวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566 จากการที่ได้วิเคราะห์ฤกษ์ยามแล้ว ในปี พ.ศ. 2566 ยังถือว่าเป็นช่วงจังหวะและโอกาสของท่านนายกรัฐมนตรี ที่มีโอกาสที่จะสร้างความมั่นคงให้กับหน้าที่ตำแหน่งและการงาน แต่ยังไม่ได้ฤกษ์ยามที่ดี 100% เพราะในช่วงระหว่างเดือนมกราคม ที่อาจมีผลกระทบเกิดขึ้นต่อบริวาร ผู้ร่วมงาน ที่จะสร้างความขัดแย้ง ไม่มั่นคงให้เกิดขึ้น เพราะเดือนมกราคมนั้นเป็นเดือนแห่งศัตรูที่จะก่อให้ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ ซึ่งมีผลกระทบต่อบริวาร

แต่ถ้าเป็นเดือนกุมภาพันธ์ นายกรัฐมนตรีจะได้เสริมดวงชะตา 100% เพราะได้ดาวเสริมดวง 4 สมพงษ์จากวันเดือนปีและเวลา ฤกษ์ยามเวลาที่ดีของท่านนายกรัฐมนตรี คือเวลา 13.00-14.59 น. ที่จะสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้นเหมือนได้นั่งเก้าอี้ 4 ขา โหราศาสตร์จีนเรียกว่า ซี้ฮะ 4 สมพงษ์ที่จะสร้างอำนาจบารมีให้มั่นคงและสำเร็จสมหวังในหน้าที่ ตำแหน่ง และการงานการ

ดูฤกษ์ยามนั้น ถ้าหากว่าได้ฤกษ์ยามที่ดี ที่มีความสำคัญในตำแหน่งหน้าที่การงาน ฤกษ์ยามออกรถ ขึ้นบ้านใหม่ เริ่มงานใหม่ ถือว่าจะสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้น หากได้เวลาที่ดี วันที่ดี เดือนที่ดี และปีที่ดี ก็เหมือนกับมีชัยไปกว่าครึ่ง ตามหลักของโหราศาสตร์จีน.