กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่บนโลกออนไลน์แห่แชร์สนั่น เมื่อมีคุณแม่รายหนึ่งออกมาโพสต์อวดความน่ารักของหนุ่มสามีฝรั่ง ที่เมื่อใครเห็นต้องเข้าไปคอมเมนต์อิจฉารัวๆ เรียกได้ว่า “ปรนนิบัติดุจเจ้าหญิง”

โดยสาวผู้โชคดีรายนี้เขียนแคปชั่นว่า “แค่ท้อง ไม่ได้เป็นง่อยจ้า บางทีคุณสามีอาจจะเข้าใจผิด เมียแค่ท้องจ้าาาา ไม่ได้เป็นง่อย! ทุกวันนี้แทบไม่ต้องทำอะไรเลย จริงๆ อะไรที่เราเคยทำเอง ทั้งกวาดบ้าน ล้างจาน ซักผ้า รดน้ำต้นไม้ ล้างห้องน้ำ ทำให้หมด แม้กระทั่งพาไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ ถูหลัง แต่งตัว เรื่องอาหารการกินไม่ต้องห่วง ซื้อข้าวเช้า เที่ยง เย็น บริการถึงเตียง กว่าจะคลอดนี่น่าจะกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงก่อนแน่ๆ แถมยังเอาใจทุกอย่าง พูดจาดีขึ้นมาก พูดเพราะ ใจเย็น สารพัดคุณสมบัติของสามีที่ดีมารวมอยู่ที่ผู้ชายคนนี้จริงๆ เห้ออ อิจฉาตัวเองจัง ถ้วยสามีดีเด่น ต้องเข้าแล้วมั้ย 555555 ถ้ารู้ว่าจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ รู้งี้ท้องตั้งนานแล้ว เป็นแบบนี้ตลอดไปเลยได้ป่าว #สามีดีเด่น #คนท้อง”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าบรรดาคุณแม่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมคุณพ่อมากมาย ทั้งนี้หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อิจฉา นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มก็แห่แท็กเพื่อนๆ เข้ามาชมความน่ารักของคู่นี้กันยกใหญ่…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Pattaraporn Bunmasungsong