เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวที่สังคมบนโลกออนไลน์วิพากษ์จิจารณ์สนั่น ภายหลังจากมีนิสิตรายหนึ่ง ออกมาแชร์ประสบการณ์ชวนอึ้ง ที่เรียกได้ว่าเหวอไปหลายวัน เมื่อตนเองและกลุ่มเพื่อนกำลังนั่งรถแท็กซี่ ขณะจราจรติดขัด จู่ๆ ก็มีคุณป้ามาเคาะกระจกก่อนเปิดประตูเข้ามานั่งหน้าแบบสบายใจ

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Notandnam เขียนแคปชั่นระบุว่า “xงงม้ากกก นั่งแท็กรถติดอยู่สยาม รถไหลไปช้าๆ จู่ๆ มีป้าหอบของมาเคาะกระจกแล้วเปิดประตูโดดขึ้นรถมาเลย ชีบอกขอนั่งไปด้วย ไป รพ.พวกหนูนั่นแหละ (นี่ใส่กาวน์จุฬาฯ อยู่) ทุกคนงงแดก xเลยสวนไปว่า แล้วป้าจ่ายมั้ยคะ สรุปชีหันมาบอก แหม ผู้ชายสมัยนี้ นิดๆ หน่อยๆ เองเนอะ เอ้า xดxกนี่”

ภายหลังจากทวิตถูกแชร์ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิ เดี๋ยวนี้มันมีมนุษย์ป้าผิดปกติในสังคมได้ขนาดนี้เลยหรือวะ, แล้วคือไรทำไมแท็กซี่ไม่ล็อกประตูปล่อยให้ป้าเปิดขึ้นมาได้, คนแบบนี้มันโตมาจนอายุปูนนี้ได้ยังไง

นอกจากนี้ ต้นทวิตก็เขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ไม่xx แล้วเรื่องก็มาถึงจุดพีค คือxมาถึงคณะแล้ว จะลงแล้ว ชีงง ถามลงกันตรงนี้หรอ นี่ก็ตอบใช่ พอดีหยิบเงินจ่ายแล้วไม่พอ เหลืออีกนิดนึงก็เลยบอกว่า งั้นป้าจ่ายที่เหลือแล้วกันนะคะ ชีก็กรี๊ดเลยบอกไม่ ไม่มีน้ำใจเลย xเลยแบบ เอ๊า ป้า เอามาเนี่ยอีก 20 บาท ชีเลยกระโจนลงจากรถ นี่ก็เลยกระโจนตาม บอกป้า 20 ชีก็จะวิ่งหนี xก็จะคว้าแขน ชีเอากระเป๋าฟาดxตุ๊บ แล้วกรี๊ดว่าไม่มีน้ำใจเลย เป็นหมอยังไงเนี่ย xก็บอก เอ้าป้า ก็นั่งมาด้วยกันเนี่ย ละชีบอก จะมาขูดรีดอะไรกัน เดี๋ยวxจะไปฟ้องตำรวจ xเลยบอก ไปค่ะ พร้อมจะนำชีไปหาตำรวจคนนึงตรงนั้น ชีก็หันมากรี๊ดบอก xกะเทย xก็สวนไปว่า ค่ะ ใช่ สรุปชีอึ้ง คิดว่ามันเป็นคำด่าที่แรงมากมั้ง เรื่องจบลงตรงนี้ค่ะ ไม่มีคลิป เพื่อนถ่ายไม่ทัน เพื่อนบอกปล่อยป้าไปเถอะ ชีดูไม่ปกติ แล้วจ่ายตังเสร็จสรรพ เลยปล่อยชีวิ่งหนีหายไปในโรงพยาบาล ล่าสุดหันกลับไปเห็นชีกระโจนขึ้นรถขนของของ รพ.ไปละ ไม่รู้ชีจะไปไหน”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Notandnam