มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง ยามเที่ยงแฟน ๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาตอกบัตรรายงานตัวแล้วจ้า ใครคิดถึงอิชั้นก็ให้หายใจเข้าลึก ๆ ใครไม่คิดถึงก็ต้องคิดถึงค่ะ เพราะเป็นไฟต์บังคับ อิอิ ยังไงก็มาอ่านข่าวกันนะคะ อิชั้นเอามาเสิร์ฟแล้วเจ้าค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอต “เอิร์ท พิรพัฒน์” และ “มิกซ์ สหภาพ” ที่ฮอตจริง ฮอตอีกแล้ว ฮอตเว่อร์ ๆ หลังควงแขนกันมาร่วมสาดความฟินและจิ้นในซีรีส์สุดปัง พระจันทร์มันไก่ ที่บอกเลยว่าออนแอร์ไปอีพีไหนอีพีนั้นก็พุ่งติดเทรนด์ทั้งไทยและเทศกันอย่างมากมาย ซึ่งเนื้อหานอกจากจะสนุกมาก ๆ แล้ว ภาพจ้ะภาพ บอกเลยสวยเด่น สวยสมูท สวยละมุนจริง ๆ ซึ่งการแสดงของสองหนุ่มก็ไม่ต้องพูดถึง ดีต่อใจและเข้าถึงอารมณ์สุด ๆ ไหนจะนักแสดงอีกหลาย ๆ คนในเรื่องด้วย สร้างสีสันและความสนุกได้อย่างดี ไม่รู้จะอวยอะไรแล้วจ้ะ เอาเป็นว่าฮอตแบบนี้ไม่ดูไม่ได้เลยน้า ยังไงก็ติดตามได้เลยจ้า และฝากแท็กรูปและความสนุกมาเล่าให้อิชั้นฟังเรื่อยๆนะคะ อิอิ อิชั้นเชียร์อยู่เย่ ๆ

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ที่ขอถือโอกาสช่วงวาเลนไทน์รับงานคู่กับแฟนสาวสวยนอกวงการ “ติ๊กกี้-วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์” ตอกย้ำความสัมพันธ์ปีที่ 7 อย่างมั่นคง พอแอบไปส่อง IG ส่วนตัวของทั้งคู่ก็แอบเห็นไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน เพราะชอบควงคู่กันไปออกรอบตีกอล์ฟอยู่บ่อยๆ เอ๊ะ!!! หรือว่า วงการบันเทิงกำลังจะมีข่าวดีอีกคู่นะ งานนี้อิชั้นลุ้นมากค่ะขอบอก

@ยาว ๆ กันที่ข่าวของนางงามตัวแม่ “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ที่ขอเดินเครื่องจัดเต็มแบบไม่มีถอย นำประสบการณ์การประกวดนางงามบนเวทีระดับโลกมาถ่ายทอดให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ ปทุมธานี 2023 เพื่อเฟ้นหาตัวสาวงามที่สวย เก่ง มั่นใจ และมีทัศนคติดีนั่นเอง ซึ่งหลายคนก็พากันพูดถึงทัศนคติของสาวฟ้าใสที่ดูมุ่งมั่นอยากสอนน้องๆมากๆอีกด้วย “สำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์ปทุมธานีในปีนี้ ฟ้าใสพูดเลยนะคะว่าเราจัดหนักจัดเต็มสู้ไม่ถอยแน่นอน เพราะปีนี้ฟ้าใสจะขอเอาประสบการณ์การประกวดนางงามที่เรามีมาหลายสิบปี รวมถึงประสบการณ์ที่เราได้ไปประกวดบนเวทีระดับโลกมาถ่ายทอดให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ปทุมธานีเพื่อหาตัวแทนไปประกวดบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีนี้ค่ะ แต่ฟ้าใสพูดได้คำเดียวเลยนะว่าในเมื่อแม่มาแล้วปีนี้เราก็ต้องขอปล่อยของกันหน่อยแล้วกันค่ะ เราจะทำให้ทุกคนได้รู้และได้ประจักษ์ว่านางงามที่เราคัดสรรและเลือกมากับมือจะต้องคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีนี้มาครองได้แน่นอน เพราะนอกจากฟ้าใสที่จะมาเทรนด์สาวงามในเรื่องของการพูด การตอบคำถาม การวางตัว การเดินแล้ว ยังมีผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาเข้ามาช่วยเทรนด์ร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านแอ๊คติ้งโค้ชอย่าง “อาโย ทัศนวรรณ์” และลูกสาว “ขวัญ พิมพ์อัปสร ส่วนพี่ “เอ ทิวากร” ช่างแต่งหน้าชื่อดังระดับประเทศก็มาเป็นโค้ชสอนในเรื่องของการแต่งหน้าคือบอกแล้วว่านางงามเวทีมิสแกรนด์ ปทุมธานี ของเรานอกจากจะสวยแล้วยังต้องครบเครื่องพร้อมใช้ค่ะ” แหมเรียกว่า ทุ่มสุดตัวสอนน้อง ๆ ของจริงอ่ะจ้า

@รัว ๆ กันนะที่ข่าวของรายการระดับโลก TOP CHEF THAILAND 2023 ที่เข้มข้นและหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ กับการแข่งขัน โดยล่าสุดเชฟทั้ง 14 คนต้องเจอกับบททดสอบครั้งสำคัญที่ถือว่าหนักและโหดสุด ๆ กับโจทย์การทำอาหารในงานกาลาดินเนอร์เพื่อหาเงินบริจาค 1 ล้านบาทมอบให้กับการกุศล ซึ่งนอกจากจะต้องทำอาหารเป็นจำนวนมากแล้ว พวกเขายังต้องทำอาหารเพื่อแข่งกับเวลาให้ทันเสิร์ฟแขกที่มาร่วมงานอีกด้วย และแม้โจทย์การแข่งขันในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความกดดัน แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจอยากทำเพื่อการกุศลทำให้ทุกคนสู้กันอย่างเต็มที่นั่นเอง ปรบมือรัวเลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของหนังน่าดูกันบ้างที่วีกนี้บอกเลยหลายคนป้ายยาเราหนักมากกับภาพยนตร์ Evil Up Close คือบ่อยครั้งที่เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับคดีอาชญากรรมว่าคนที่ก่อเหตุมักเป็นคนใกล้ชิด หรือคนในครอบครัวของผู้เคราะห์ร้าย แถมยังมักสร้างความตื่นตกใจอย่างมากต่อบรรดาเครือญาติอีกด้วย เพราะบางทีคนร้ายเองก็ไม่ได้มีพฤติกรรมอะไรให้พวกเขาสงสัยแม้แต่น้อย งานนี้เนื้อหาสนุกไม่พอ หลายคนบอกลำดับเรื่องเด่นมาก บ้างก็บอกว่านักแสดงนำเก่งมากชวนติดตามไปตลอดทั้งเรื่องเลยไหนจะโปรดักชั่นที่บอกเลยว่าแฟนหนังรีวิวในโลกออนไลน์หนักมากนั่นเอง ไม่อยากให้พลาดกันทางทรูวิชั่นส์ นาว นั่นเอง ดูแล้วเล่าให้เราฟังด้วยน้า อิอิ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราดังสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่ล่าสุดออกมาทำให้แฟน ๆ ตาบอดกันรัว ๆ หลังเธอถอดเสื้ออวดหุ่นสวยผ่านบิกินีสีส้มสดใสแล้วนั่งเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ งานนี้ผิวขาวออร่าโดนแดดบอกเลยหลายคนใส่แว่นตาดำกันไม่ทันเลย คนอะไรสวยเด่น สวยหนักมากสวยจนแทบลืมหายใจ ไม่อยากพูดเยอะ รวมรูปมาให้แล้วจ้า ดูเลย

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว เล่าได้นิด ๆ หน่อย ๆ ก็ต้องไปแล้ว เสียดาย แต่ขอสัญญาเลยจ้ะ ว่าวีกหน้าจะพาผู้ชายมาหา อุ้ย! พาข่าวดีต่อใจมากฝากกัน ห้ามหนีไปไหนน้า ไม่งั้นงอนค่ะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”