เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการเพื่อฟังคำสั่งในคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ดำเนินคดีกับบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ในข้อหา ร่วมกันเสนอขายและจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด โดยมีการส่งสำนวน 9 แฟ้ม แยกเป็นความผิด 8 คดี ในข้อหาเดียวกัน แต่ต่างกรรมต่างวาระให้กับอัยการจังหวัดนนทบุรีไปเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา และอัยการมีคำสั่งให้นายพันธ์ธวัช เข้ามาฟังคำสั่งในวันนี้

โดยนายพันธ์ธวัช ไม่ยอมตอบคำถามสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว บอกแต่เพียงว่าให้ถามอัยการเจ้าของคดีเอา แต่วันนี้เป็นเพียงการเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมเท่านั้น ก่อนเดินทางออกไปบอกว่า ขอไปกินข้าว

ด้าน น.ส.สาวิตรี สัมฤทธิ์สุขโชค อัยการจังหวัดคดีศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้เป็นการเรียกนายพันธ์ธวัช มาให้การเพิ่มเติมเท่านั้น ยังไม่มีการสั่งฟ้องแต่อย่างใด เพราะคดีนี้มีแยกออกไปหลายคดีที่เกี่ยวข้องกัน ซึ่งการนัดผู้ถูกกล่าวหามาพบแต่ละครั้ง ต้องอยู่ในกรอบเวลาของกฎหมายที่กำหนด ทางเราต้องมีการรวบรวมว่าตอนนี้คดีต่างๆ ไปอยู่ที่ไหนบ้างแล้ว จะได้ไม่มีการฟ้องซ้ำซ้อนเกิดขึ้น โดยนัดครั้งต่อไปเป็นวันที่ 3 มี.ค. 66