เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก Pastella Studio ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อมีไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่ง ได้ทำการโชว์บรรเลงการเล่นเปียโนที่ตั้งอยู่ในร้านอาหาร ระหว่างนั่งรอรับออร์เดอร์ พร้อมกับร้องเพลงไปด้วย ทำเอาถูกอกถูกใจลูกค้าในร้าน ต่างพากันปรบมือให้

โดยเพจได้ระบุข้อความว่า “ระหว่างพี่ Rider รอออร์เดอร์ก็เล่นสักหน่อย ขอบคุณที่มาเล่นเพลงให้เราทุกคนฟังนะคะ มันเป็นอะไรที่พวกเราก็ตื่นเต้น ถ้าเปียโนได้ส่งเสียงออกมาบ้าง (หลังจากตั้งเงียบๆ เกิน 25 ปี) ใครแวะมาที่ร้านเปียโน สามารถเล่นได้นะคะ #peopleofpastellastudio”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ตามมาดูร้านนี้เพราะพี่เขาเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพนะคะ ป.ล.เจ้าของร้านน่ารักมากค่ะไม่หวงของ, นักดนตรีที่ขับแกร็บเป็นนิดหน่อย, เพราะมากๆ ค่ะ, เล่นก็เก่ง ร้องก็เพราะ สุดยอดเลยคับ, น่ารักมากค่ะ พี่เขาเสียงเพราะด้วยค่ะ, สร้างความสุขกันทั้งร้าน ชอบๆ..

ขอบคุณคลิป : Pastella Studio