เมื่อวันที่ 27 ก.พ. จากกรณี น.ส.นิ่ม หรือ แม่น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ยอมรับสารภาพว่า นำลูกไปโยนลงไปในแม่น้ำห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัว น.ส.นิ่ม ไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยใช้เวลากว่า 6 ชม.กว่าจะแล้วเสร็จ

ล่าสุด เวลา 16.00 น. ที่ สภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว น.ส.นิ่ม ไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐม หลังสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพนานกว่า 6 ชั่วโมง โดย น.ส.นิ่ม ได้สวมหมวกสีกรมท่าปกปิดใบหน้า เดินสวมกอดผู้สื่อข่าวหญิงที่แม่เด็กไว้ใจ ออกมาจากห้องสอบปากคำเพื่อขึ้นรถตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง 2 นาย คอยอำนวยความสะดวก

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า มีอะไรจะพูดหรือขอโทษหรือไม่ เจ้าตัวไม่ตอบ และมีอาการตื่นตระหนกที่ผู้สื่อข่าวที่มารอสอบถาม ผู้สื่อข่าวจึงถามว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะพลั้งมือใช่หรือไม่ แต่แม่เด็กก็ไม่ตอบคำถาม และเดินขึ้นรถทันที โดยมีนายพ่อของนิ่มตามขึ้นรถไปด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหากับ น.ส.นิ่ม คือ 1.กระทำการประมาทและการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย และ 3.แจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน

ทั้งนี้ ผกก.สภ.บางหลวง เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.30 น. ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 จะแถลงสรุปคดีนี้ที่ สภ.บางหลวง