จากกรณี ผู้จัดผู้จัดคอนเสิร์ต “Justin Bieber Justice World Tour” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตของ “จัสติน บีเบอร์” ป๊อปสตาร์ ได้ออกมาประกาศเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว หลังจากประกาศของ จัสติน บีเบอร์ ที่ได้แจ้งกับแฟน ๆ เรื่องตัดสินใจที่จะหยุดพักจากการแสดงทัวร์ หลังป๊อปสตาร์หนุ่มป่วยด้วยอาการอัมพาตหน้าครึ่งซีก (อาการ Ramsay Hunt) แต่หลังจากนั้น บีเบอร์ ก็ได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตหลังหยุดพักรักษาตัวไประยะหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม กำหนดเดิมของคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. 2565 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน จะถูกเลื่อนออกไปในปี 2566 ซึ่งยังไม่มีวันกำหนดที่แน่นอน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “Live nation Tero” ได้ออกมาโพสต์ประกาศ ระบุข้อความว่า “AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลังจากการเลื่อนคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะนี้ได้ตัดสินใจให้มีการยกเลิกการแสดงดังกล่าว

ลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3838 หรือที่อีเมล [email protected] ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 ตามวันและเวลาทำการ

AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนและเข้าใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้ง”..

ขอบคุณภาพประกอบ : justinbieber, Live Nation Tero