กลายเป็นประเด็นร้อน ที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับ “โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” หรือ อรัญญา อภัยโส ซึ่งเป็นหนึ่งในกรรมการเวที Miss Sexy Thailand คอมเมนต์วิจารณ์ถึงรูปร่างของ “ยูมิโกะ” ผู้เข้าประกวดเบอร์15 ว่าอวบเกินไป พร้อมกับโชว์หุ่นของตัวเองที่ผอมเพรียวให้ยูมิโกะดู จนทำให้ผู้เข้าประกวดคนดังกล่าวถึงกับร้องไห้ออกมา โดยภายหลัง สาวโอลีฟถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษและเคลียร์ใจกับยูมิโกะไปแล้ว แต่ในโลกออนไลน์ ก็ยังคงดราม่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่หยุดนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. “โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย โดยเธอระบุว่า “สิ่งที่โอลีฟจะมาพูดวันนี้ก็คือ เรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่หนูเป็นโค้ชเวที “Miss Sexy Thailand” หนูแค่อยากจะขอโทษ คนแรกที่อยากขอโทษเลยก็คือ “ยูมิโกะ” ที่พูดแบบนั้นลงไป ขอโทษเวทีที่ทำให้โดนด่าไปด้วย และก็ขอโทษทุกคนที่มองหนูเปลี่ยนไปหมดแล้ว

หนูขอโทษจริง ๆ หนูผิดไปแล้ว หนูไม่รู้จะชดใช้ยังไงเลยกับสิ่งที่หนูพูดออกไป หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูโง่เอง หนูผิดเองที่ใช้คำพูดไม่ดี คำพูดแบบนั้น หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว เพราะตอนนี้ทุกคนจากที่เคยเห็นหนูมองหนูอย่างนั้นด้วย ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว หนูขอโทษจริง ๆ หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว หนูไม่รู้ว่าต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไงแล้วตอนนี้ หนูขอโทษค่ะ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @oiiyoleeb