มีเรื่องมาให้ได้ปวดกบาลกันอีกรอบสำหรับนักร้องดัง ก้อง ห้วยไร่ ที่โพสต์ข้อความสนุกเกินพอดี จนหลายคนมองในเชิงเหยียดแฟน ๆ ของตนเอง และทำให้มีดราม่าเกิดขึ้น โดยเริ่มจากหนุ่มก้องโพสต์รูปข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “แฟนเพลงกำแพงเพชรมารอกันตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยืนเข้าแถวตากแดดเพื่อรอเจอ ก้อง เบิ้ล แซ็ค ช่างเป็นภาพที่น่าสมเพชเหลือเกิน เขาไม่มีอินเทอร์เน็ตกันหรืออย่างไร ก็เขาแจ้งแล้วว่าเล่นกันสามทุ่มแล้วจะรีบมาตากแดดเพื่อ เจอกันครับผมไปแน่นอน เพราะผมเอาเงินมาหมดแล้ว ถ้าไม่ไปก็ติดคุก”

โดยหลายคนมองว่าคำพูดของหนุ่มก้องนั้นดูไม่โอเค เลยพากันต่อว่าหนุ่มก้องและสาดน้ำลายผ่านโซเชียลกันอย่างดุเดือด ก่อนที่หนุ่มก้องจะลบโพสต์ดังกล่าวไปและออกมาโพสต์ข้อความใหม่อีกว่า “นั่ง อ่านคอมเมนต์หลังเลิกงานถ่ายรายการวันนี้รู้สึกจุกในอกไม่คิดว่าชีวิตคนเรา จะได้รับการ Support จากคนที่เราไม่รู้จักขนาดนี้ และเข้าใจยอมรับในสิ่งที่เราเป็นได้ขนาดนี้ อย่างที่ผมเป็นเค้าไม่ได้เรียกว่าผิดพลาดนะครับเค้าเรียกสันดาน ผมก็เป็นแบบนี้มาโดยตลอด กวน ๆ แต่เชื่อได้เลยครับไม่ทำร้ายใครแน่นอน ไม่ดูถูก เหยียดหยาม ใครหรอก ขอบคุณหลายท่านที่เข้าใจ และอีกหลายท่าน ที่ไม่มีทางจะเข้าใจ สุดท้ายนี้ผมรู้ตัวเองเสมอนะครับว่าเป็นคนยังไง ถ้าวันหนึ่งมีคนคิดหรือเข้าใจผิดในตัวผมก็ไม่เป็นไรเพราะมีคนมากมายบนโลกถูกเข้าใจผิด เพิ่มผมเข้าไปอีกสักคนจะเป็นไรไป ฝันดี พรุ่งนี้ ออกหากวนตีนคนเหมือนเดิม มีลิฟต์ เท่านั้นที่จะเอาผมลงได้”

พอหนุ่มก้องอัปเดตข้อความไป หลายคนก็มาเมนต์เข้าใจ ให้กำลังใจและบอกว่าอย่าคิดมาก คนตามก้องจะรู้ดีกวนประสาท ห้ามเครียด และขอให้เป็นตัวเองต่อไป เพราะรักแบบนี้ไม่อยากให้ปรุงแต่ง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ก้อง ห้วยไร่