ล่าสุดบนโลกออนไลน์พากันแชร์สนั่น เมื่อสมาชิก TikTok @bowii_p99 โพสต์คลิปเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างซึ่งเป็นผู้หญิง กำลังนั่งอยู่บนพื้นโดยตรงหน้าเป็นรถเข็นวีลแชร์ของลูกค้าสูงอายุ เธอกำลังพยายามต่ออุปกรณ์รถเข็นลักษณะเหมือนมันหลุด พร้อมเขียนข้อความระบุว่า #ขอให้โพสต์นี้ถึงผู้บริหารของxxxxxรัตนาธิเบศร์

ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องราวยังเล่าเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ให้ฟังว่า “เวลาคุณย่ามาห้างนี้ แล้วต้องจอดช่องรถเข็น พี่เจ้าหน้าที่คนนี้จะกระตือรือร้น ให้บริการอย่างดี ใส่ใจ และจดจำรายละเอียดของลูกค้าด้วย จำได้ตั้งแต่รถคันเดิม จนเปลี่ยนรถ จนเปลี่ยนป้ายทะเบียน จำได้หมด รถเข็นคันก่อนย่าเข็นขึ้นทางลาดแล้วที่วางเท้าหลุด พี่เขาไม่รอช้า รีบวิ่งเข้าไปช่วยต่อให้ ทำได้ไม่ได้ไม่รู้ แต่พี่เขาทำหน้าที่ของเขาด้วยหัวใจ ขอชื่นชมค่ะ”

ซึ่งในคลิป รปภ.หญิงคนดังกล่าวกำลังใส่ที่วางเท้ารถวีลแชร์คันหนึ่งที่หลุดออกมา พร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก พร้อมทั้งยังบอกว่าเธอชื่อเจ๊เจี๊ยบ เป็น รปภ.ที่น่าชื่นชม และมักจะจดจำลูกค้าได้เป็นอย่างดี ท้งนี้ หลายคนก็มองว่าเธอเป็นบุคคลที่น่ายกย่องและมีน้ำใจมาก ทั้งที่การบริการอาจจะไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้…

@bowii_p99

เวลาคุณย่ามาห้างนี้ แล้วต้องจอดช่องรถเข็น พี่เจ้าหน้าที่คนนี้จะกระตือรือร้น ให้บริการอย่างดี ใส่ใจ และจดจำรายละเอียดของลูกค้าด้วย จำได้ตั้งแต่รถคันเดิม จนเปลี่ยนรถ จนเปลี่ยนป้ายทะเบียน จำได้หมด รถเข็นคันก่อนย่าเข็นขึ้นทางลาดแล้วที่วางเท้าหลุด พี่เขาไม่รอช้า รีบวิ่งเข้าไปช่วยต่อให้ ทำได้ไม่ได้ไม่รู้ แต่พี่เขาทำหน้าที่ของเขาด้วยหัวใจ ขอชื่นชมค่ะ #ทําดีด้วยหัวใจ #fyp #คนดี #ด้วยหัวใจ #ความสุขของการทํางาน

♬ น่ารักชิบปุ๋ง Feat.SPRITE – Bonnadol

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @bowii_p99