เมื่อวันที่ 15 เม.ย. วงการบันเทิงมีเรื่องมาให้ได้ขบคิดกันอีกแล้ว หลังล่าสุด ผู้ใช้บัญชีรายหนึ่งในทวิตเตอร์ออกมาเผยคลิปสั้นๆ ของผู้ชายและผู้หญิงคู่หนึ่ง ที่เดินอย่างรวดเร็ว และมองซ้ายมองขวาอยู่ในสนามบิน โดยเล่าเรื่องราวสั้นๆ ผ่านแคปชั่นว่า

“#อีกี้ : คิดว่าใช่นะคะ กูไม่ได้ตาฝาด

#อีกี้ : สรุปเค้าเลิกกันแล้วใช่ปะ???

#วันสงกรานต์”

งานนี้เรียกว่าหลังจากมีการทวีตไป แฟนๆ ก็ไม่พลาดมาไลก์และแคปรูปนี้เพื่อไปพูดคุยในโลกออนไลน์ และเดากันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าคนนี้สามีนางร้ายแน่นอน บ้างก็บอกว่าเขาคงเลิกจริงๆ บ้างก็บอกว่าเมียตัดพ้อเลย บ้างก็บอกว่าคลิปโพสต์แล้วทำไมลบบ่อย บ้างก็บอกว่าต่อมเผือกกระตุกแล้ว บ้างก็บอกว่าคิดว่าใช่และเป็นสามีนางร้ายแน่นอน เป็นต้น

ล่าสุดหลังจากปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยกันข้ามวัน ในที่สุด “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ออกมาชี้แจงเรื่องราวในไอจีของสามี หลังจากมีภาพกระแสข่าว สามีนางร้ายควงสาวร่างเล็กไปเที่ยวฮ่องกง ซึ่ง หนิง ปณิตา ก็ได้ตอบคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” เมื่อคนสนิทของหนิงและจินเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สายพี่ที่สนามบินเห็นนะว่าไปกับใคร” และ “ต้องบอกเที่ยวบินด้วยไหม จะบอกให้ว่า TG อะไร นั่งตรงไหน”

หนิง ปณิตา ก็ได้เข้าไปตอบคำถามแทนสามีว่า…

“เขาบังเอิญพี่ จินไปทำงานกับหุ้นส่วน ไปกันหลายคนด้วย ตั๋วเต็มไปกลับกันคนละไฟต์หมดเลย partner เขาจองตั๋วให้ค่ะ”

แต่คนสนิทของหนิงก็ยังคอมเมนต์ต่อ หนิง ปณิตา จึงคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ในวันที่เราแย่ที่สุด หนูรู้ว่าใครคือคนที่รักหนูและไม่เคยทิ้งกันเลย รักและศรัทธาหมดใจ” พร้อมอีโมจิหัวใจสีดำสีขาว

ขณะที่ แนน น้องสาว หนิง ปณิตา เอง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของจิน ที่คนสนิทเข้าไปคอมเมนต์ว่า ตัวจริง (หรอ) และยังได้คอมเมนต์ถึงจิน ต่ออีกว่า… “ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูก เป็นห่วงเธอนะ แต่ก็เป็นห่วงหลานมากกว่า สงสารณิริน…”

ขอบคุณเพจ jintumwattana