ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 19 เมษายน เวลา 02.00 น. “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เล่นในรังอัลลิอันซ์ อารีนา เจอกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยนัดแรก แมนฯ ซิตี ชนะ 3-0 ทำให้กุมความได้เปรียบไว้พอสมควร

โธมัส ทูเคิล เทรนเนอร์ของบาเยิร์น ยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน จะกลับมามีชื่อในทีมหลังจากมีเรื่องต่อยปาก เลรอย ซาเน จนโดนพักเกมลีกนัดที่แล้วและถูกปรับเงิน เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ที่ยิงไป 17 ประตู หายเจ็บกลับมาซ้อม แต่ไม่แน่ว่าจะเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์, ลูกา เอร์นานเดซ, พอล วานเนอร์ และ กาเบรียล มารูซิช บาดเจ็บทั้งหมด

คาดว่า เบนจาแมง ปาวาร์ จะเป็นคู่เซ็นเตอร์กับ มาไธจ์ส เดอ ลิกต์ แดนกลาง ลีออน โกเรตสกา, โจชัว คิมมิช โดยมี ซาเน และ คิงสลีย์ โกมอง เป็นตัวรุกด้านข้าง ตรงกลาง จามาล มูเซียลา และ แซร์จ นาบรี เป็นกองกองหน้า

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือของซิตี ขาดแค่ ฟิล โฟเดน ยังพักฟื้นแต่จะกลับมาได้ช่วงปลายเดือน นอกนั้นสมบูรณ์พร้อม คาดว่า เปป จะเล่นแผนหลังสามใช้ มานูเอล อาคานจี, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก ตรงกลางจอห์น สโตนส์, โรดรี, แบร์นาโด ซิลวา และ แจ็ค กรีลิช ส่วน 3 ตัวบน เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน และ เออร์ลิง ฮาลันด์

แมนฯ ซิตี กำลังห้าวจัดชนะมา 10 นัดรวดทุกรายการ และสถิติเจอบาเยิร์น 3 ครั้งหลังสุดก็เป็นฝ่ายชนะได้ทั้งหมด

อีกคู่ 02.00 น. อินเตอร์ มิลาน – เบนฟิกา