เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ร.ต.ท.ภูเบศร์ เหตะโยธิน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายใกล้ห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. ที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบ ต้องเดินเท้าเข้าไป 150 เมตร พบศพ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี สภาพนอนหงาย ถูกตีด้วยท่อนไม้ที่ศีรษะและหน้าผากขวา ใกล้กันพบรถ จยย. ผู้ตายจอดอยู่ สอบสวนทราบว่า ผู้ตายขี่ จยย. มารับ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี แฟนสาวที่เพิ่งคบหากัน 5 เดือน ไปกินก๋วยเตี๋ยว โดยทั้งสองทำงานเป็นพนักงานโรงแรมย่านวังหลัง

ระหว่างที่ฝ่ายหญิงกำลังแต่งตัว ฝ่ายชายยืนรอหน้าบ้าน จู่ ๆ ฝ่ายนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร แฟนเก่าของ น.ส.บี เดินออกมาจากบ้าน พร้อมกับโวยวายว่า นายเอ มายืนขวางทาง แต่พอ นายเอ เดินหนีออกมา อีกฝ่ายก็ฉวยไม้ฟาด นายเอ จนสลบแน่นิ่ง ก่อนจะขี่ จยย. หลบหนีไป ทั้งนี้ วงจรปิดสามารถจับภาพช่วงเกิดเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

เบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำแฟนสาวของผู้เสียชีวิตแล้ว อ้างว่า ช่วงเกิดเหตุตนไม่อยู่ด้วย เห็นอีกที นายเอ ก็ล้มนอนแน่นิ่ง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป สำหรับแฟนเก่านั้น เคยคบหากันมานาน 4 ปี ก่อนจะเลิกกันไปได้ประมาณ 5 เดือน ฝ่ายชายพักอาศัยในบ้านเช่าของตนด้วย แม้จะไล่ให้ออกจากบ้าน แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมไป อ้างว่าไม่มีเงินจะไปเช่าที่อื่น ด้วยความสงสารจึงให้อยู่บ้านไปก่อน กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.