ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครอยากอัปเดตข่าวสารรอบสัปดาห์ตบเท้าก้าวเข้ามาเลย อิชั้นขนมาเพียบ ขนมาจนหลังแอ่นเลย แต่เพื่อแฟนๆ อิชั้นยอมได้ และมาขยายข่าวแล้วจ้า อิอิ มาฟังกัน

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของพ่อสุดเท่ พ่อสุดหล่อ พ่อสุดปัง จองยงฮวา JUNGYONGHWA นักร้อง นักแสดงและนักดนตรีวง ซีเอ็นบลู CNBLUE ที่ล่าสุดยอมสองหนุ่มสุดเท่น้องๆ ในวงอย่าง คังมินฮยอก และ อีจองชิน ไม่ได้ที่เตรียมมามีตติ้งในไทย เขาเลยจัดหนักประกาศว่าจะมาหา Boice (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยแล้วในงาน 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK ที่ขนโชว์แบบจัดเต็มมาให้ทุกคนได้สนุกและสร้างความประทับใจร่วมกัน โดยปักหมุด 30 กรกฎาคม 2566 ยูเนี่ยน ฮอลล์ นั่นเอง บอกตรงๆ นะ พอได้ยินพี่ยงประกาศมาไทย อยากจะกรี๊ดให้ลั่นโลกเลยแฟนๆ เพราะประเทศไทยจะมี CNBLUE เป็นของตัวเองแล้วนะ อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของคู่รักคนดัง โบว์ เบญจวรรณ กับหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ที่ปล่อยให้ข่าวลือทำงานมานานว่าฝ่ายหญิงเลิกราแล้วและซ่อนรูปในอินสตาแกรมไว้ งานนี้สาวโบว์เปิดใจหมดเปลือกแบบร้องไห้ด้วยว่าเป็นการเลิกกันแบบงงๆ จบรัก 10 ปีแบบไม่ได้เตรียมตัว แต่เวลาที่อยู่ด้วยกันมีความสุขและอยู่ในความทรงจำตลอดไป อ้าวยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายนะคะ

@ยาวๆ กันที่ข่าวของคู่หวานกันบ้างอย่างพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ และสาวสวย พาย รินรดา ที่ฝ่ายชายออกมาคอนเฟิร์มเองเลยว่าตอนนี้ขยับสถานะเลื่อนเป็นคนพิเศษแล้ว เรียกว่าข้ามเฟรนด์โซนกันแล้ว เขาเป็นคนน่ารักและแสนดี โดยหนุ่มเจมส์นั้นก็ได้สารภาพกับน้องไปตรงๆ ว่ารู้สึกอย่างไร แถมยังบอกอีกด้วยว่าคู่เราก็เป็นคู่ที่น่ารักนะ งานนี้นักข่าวและแฟนๆ ก็พากันฮิ้ววววววรัวๆ เพราะเชียร์หนักมาก และคู่นี้ก็ดีต่อใจเคมีเริ่ดตั้งแต่แสดงละครด้วยกันแล้ว พอรักกันนอกจอ บอกตรงๆ เขินอ่ะ ยิ่งเจมส์สารภาพแบบละมุนด้วยแล้ว ใครไม่เซย์เยสเป็นแฟนเสียดายแย่เลยจ้าอิอิ

@มากันที่ข่าวของนักร้องสาว โบกี้ไลอ้อน ที่ใครก็รู้ว่าเธอนั้นแซ่บและเป็นตัวแม่เพียงใด และทุกครั้งเวลาขึ้นเวทีเธอมักจะมาพร้อมชุดสุดปังที่หลายคนยกนิ้วให้ในความเซ็กซี่ งานนี้เธอฮอตขนาดที่คนให้รวบรวมรูปสุดปังของเธอกันเลย ในชุดสุดเซ็กซี่ เราเลยไม่พลาดรวบรวมมาให้ดูกันจ้า แซ่บมากๆ ปรยมือ

@มากันที่ข่าวของดารารุ่นใหญ่คนดัง ติ๊ก กัญญารัตน์ ที่บอกก่อนว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย เพราะเธออายุอานามปาไปเลข 4 แล้ว แต่ความสวยและน่ารักไม่มีเคยเปลี่ยนแปลงไป เรียกว่ามีแต่หน้าเด็กลงทุกวันจริงๆ งานนี้เราไม่ได้พูดเปล่า เพราะเราแปะมาเลยจ้า รูปสวยๆ ของสาวติ๊กไปดูกันจ้า

@ดูกันที่ข่าวของสองคนดังที่เราไม่เคยคิดว่าจะโคจรมาเจอกันได้อย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และสาวน้อย แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่คว้าทำตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแว่นตาฟังก์ชันนอลสุดหรู ic!berlin ไปครอง งานนี้พอสองคนไปออกงานเปิดตัวต้องบอกเลยว่าออร่าและความน่ารักน่าหยิกของทั้งสองคนแผ่กระจาย จนหลายคนพากันสวมแว่นตามและบอกว่าอยากสวยหล่อแบบเขากันเป็นแถวๆ ทีเดียวจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักร้องดัง วันเดอร์เฟรม ที่สวยและแซ่บไม่เคยผิดหวังจริงๆ ยิ่งล่าสุดไปส่องโซเชียลของสาวเฟรมแล้วบอกเลยใจสั่นหนักมาก เพราะน้องเขาหุ่นสวยและเซ็กซี่สุดๆ ไหนจะโหมดน่ารักและสดใสก็มี เรียกว่าครบจบในคนเดียวจริงๆ เสียงก็ดี หุ่นก็สวย หน้าตาก็น่ารัก โอ๊ย! ไม่รู้จะอวยอะไรแล้วล่ะค่า

แหม..จัดเต็ม จัดหนักข่าวคราวในวงการบันเทิงรอบสัปดาห์แบบแน่นๆ กันไปเลย งานนี้ใครอ่านข่าวจบแล้วก็ส่งและแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ได้เลยจ้า หลายคนจะได้ทันข่าวกันแล้วรออิชั้นนะ เดี๋ยวไปเก็บข่าวก่อนแล้วเจอกันจ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”