เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกระแสการจัดตั้งรัฐบาล ภายใต้การนำของ “พรรคก้าวไกล” ว่า พรรคก้าวไกลกับพรรคเพื่อไทย จะจัดสรรตำแหน่ง ครม. ในกระทรวงสำคัญๆ กันคนละครึ่ง ซึ่งพรรคก้าวไกลมีเสียงมากกว่าพรรคเพื่อไทย 11 เสียง ทำให้ได้เก้าอี้มากกว่า 1 ตำแหน่ง ส่วนพรรคประชาชาติกับพรรคไทยสร้างไทย อย่างต่ำ 1-2 ตำแหน่ง

ขณะที่พรรคเสรีรวมไทย พรรคพลังสังคมใหม่ และพรรคเพื่อไทรวมพลัง รวมกันคาดว่าจะได้ รมช. 1 ตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าในส่วนของพรรคก้าวไกล จะได้เก้าอี้รัฐมนตรีประมาณ 14-15 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง” นั้น น่าจะตกเป็นของ “น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล” รองหัวหน้าพรรคฝ่ายนโยบาย ซึ่งเป็นบุคคลที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ตอกย้ำมาตลอดในหลายเวทีหาเสียง ว่าจะเป็นผู้รับตำแหน่ง รมว.คลัง

อย่างไรก็ตาม แม้ประเด็นดังกล่าวยังคงเป็นกระแสข่าวที่หลุดออกมาอยู่นั้น แต่ชื่อ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล ก็ได้รับความสนใจจากประชาชน และชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย ซึ่งล่าสุดบนโลกออนไลน์ ก็ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า 28oix ซึ่งเป็นหนึ่งมุมน่ารักๆ ชิลชิล ของ น.ส.ศิริกัญญา ในบรรยากาศงานเลี้ยงที่ได้โชว์ลีลานักร้อง และเต้นเพลง “ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า” บอกเลยว่าโชว์สเต็ป และเต็มที่กับการร้องและเต้นมากๆ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

@28oix

ตอบกลับ @aekkarathmai5 ถ้าคุณหมายถึงแบบนี้ ร้อง10/10 เต้น100/10 เสียงสูงไปไหน ล้าน/10 #ไหมศิริกัญญา #พรรคก้าวไกล #ก้าวไกล #ก้าวไกล31 #กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม #ฟีด #fyp

♬ เสียงต้นฉบับ – kk – kk

ขอบคุณคลิป : 28oix