ช่วงนี้กระแสวอลเลย์บอลกำลังมาแรงจนเกินต้าน เราจึงขออนุญาตโหนกระแส ด้วยการพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับหนึ่งในซุป’ตาร์แห่งวงการลูกยางโลกอย่าง เซห์รา กูเนส จอมตบตาหวานทีมชาติตุรกี ซึ่งมีคิวจะเดินทางมาโชว์ฝีมือในศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 ที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้

สำหรับ กูเนส หรือ “กูเนช” ตามสำเนียงเติร์ก เป็นผู้เล่นในตำแหน่งตัวบล็อกกลาง ซึ่งบ้านเรานิยมเรียกว่า “บอลเร็ว” ปัจจุบันอายุ 23 ปี โดยมีส่วนสูง 197 ซม. และหนัก 84 กก.

กูเนส เป็นผู้เล่นในสังกัด วาคีฟแบงค์ อิสตันบูล ทีมดังของตุรกี โดยถูกเรียกมาประเดิมติดธงเป็นครั้งแรกเมื่อเดือน มี.ค. ปี 2018 และเป็นหนึ่งในสมาชิก ทีมชาติตุรกีชุดรองแชมป์เนชันส์ ลีก ปี 2018 รวมทั้งยังเป็นกำลังสำคัญในการพา ทีมไก่งวง คว้าอันดับ 5 ในกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่โตเกียว อีกด้วย

เมื่ออยู่นอกสนาม น้องหนูเซห์รา มีความสนใจในเรื่องแฟชั่น และหากมีเวลาว่างเธอก็มักจะเดินทางไปท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ โดยโปรดปรานการเดินป่า และหาดทราย สายลม สองเราเป็นที่สุด

นอกจากนี้ด้วยความสวยทะลุจอของ กูเนส ยังทำให้เธอมีงานถ่ายแบบ และงานโฆษณาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ลอรีอัล และ เมอร์เซเดส รวมทั้งยังเป็นอินฟลูอินเซอร์ที่มียอดผู้ติดตามใน IG สูงถึง 2.6 ล้านคนเลยทีเดียว.

ภาพจาก IG@zehragns18