เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้มีดฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าวัดบางหญ้าแพรก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี มีแผลถูกมีดฟันที่หน้าแข้งซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบมีดดาบยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

นายเอ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเล่นกับเพื่อนโดยการเอามีดมาฟันเล่นกัน แล้วมันโดนจริง ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ส่วนนายบี (นามสมมุติ) เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่า ตอนแรกตนเดินเล่นมากับคนที่ฟันน้องแล้วคนเจ็บนั่งอยู่ก็เลยชวนกันมาเล่น คนเจ็บโดนฟันไปทีนึงแล้วเขาพูดว่ามันไม่เจ็บเลยเหมือนพูดท้าทาย จากนั้นเพื่อนตนอีกคนก็ฟันคนเจ็บจริง พอทีที่สองก็เป็นแบบนี้ ส่วนมีดคนที่ฟันน่าจะเอาไปเก็บแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้มีการนัดสอบสหวิชาชีพคนเจ็บหลังอาการดีขึ้นเนื่องจากยังเป็นเยาวชน และจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาให้ปากคำดำเนินคดีต่อไป