จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part6 ได้โพสต์ข้อความ “ขอร้องเรียนกรณีเพื่อนบ้านสร้างโรงจอดรถบนถนนหน้าบ้าน เทศบาลบางคูรัดได้เข้ามาตักเตือน แต่ไม่บังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง หรือเพราะเจ้าบ้าน หลังดังกล่าวอ้างว่าสนิทนายกเทศบาล หรือสนิท ส.ท. ในท้องถิ่น และควบตำเเหน่งผู้นำหมู่บ้านด้วย (เจ้าบ้านคนก่อน ร้องเรียนมาหลายปี ไม่ได้รับความแก้ไขจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง)” เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

คืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. ที่หมู่บ้านย่าน ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายกอล์ฟ (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 62/227 ซึ่งเป็นเจ้าของโรงจอดรถกลางถนนสาธารณะ ที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยวันนี้เจ้าของบ้านได้ลงมือทำการรื้อโครงสร้างโรงรถ และย้ายกระถางต้นไม้แล้ว ตามที่ได้รับปากกับชาวบ้านและผู้สื่อข่าวไว้

นายกอล์ฟ กล่าวว่า วันนี้ตนเริ่มรื้อโครงสร้างที่ต่อเติมเป็นโรงรถออก โดยเริ่มรื้อจากหลังคา ส่วนเสาเหล็กก็รื้อไม่ยาก เพราะเริ่มเป็นสนิม และตนก็ไม่ได้ติดตั้งลงไปแน่นหนา หลังจากรื้อตรงด้านหน้าบ้านตน จะเป็นพื้นที่โล่งทั้งหมด ส่วนต้นไม้ตนจะย้ายมาตั้งที่ด้านหน้าประตูกระจกบ้านตนทั้งหมด ส่วนถ้าต้นไม้เหลือจะตั้งติดกำแพงรั้วหมู่บ้านไม่ให้เกะกะ ส่วนหลังคาโรงรถที่รื้อออก มีเพื่อนบ้านขอเอาไปทำบ้านสุนัข ตนก็ยินดียกให้ฟรี ตนพยายามจะทำให้เสร็จในวันนี้ ก็จะทำให้เร็วที่สุด เพราะตนรื้อคนเดียว