จากกรณี เพจ “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” มีการโพสต์โปสเตอร์ไลฟ์แบทเทิลระหว่าง พส.พระมหาไพรวัลย์ (ประธานฝ่ายสงฆ์จ๊อกจ๊อก) VS พระมหาเทวีเจ้า (ประธานผู้ใหญ่บ้านแห่งเมืองทิพย์) พร้อมข้อความระบุว่า “พูดไม่ดี จับบวชชีนะจ๊ะ วันนี้ วสท. จะต้องลุกเป็นไฟ” ซึ่งหลังมีการโพสต์ไปไม่กี่นาทีมีผู้มาคอมเมนต์กันต่างๆ นานา พร้อมทั้งให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า ได้เดินทางมาถึงวัดสร้อยทองแล้ว พร้อมได้ทำการไลฟ์สดตามที่ได้ลั่นวาจาไว้ ซึ่งแม่หญิงได้มาทำการถวายอาหารเพลพระมหาไพรวัลย์ โดยมี ต้มกะทิไก่ใส่ข่า ผัดสะตอกุ้งสด ไข่เจียว พร้อมด้วยขนมหวาน ซาหริ่ม และได้มีการนำหลานชายของพี่ทิพย์ น้องขนำ มาฝากไว้เป็นเด็กวัดที่นี่ด้วย

โดยภายในไลฟ์มีการพูดคุยอย่างสนุกสนาน และเป็นกันเองตามแบบฉบับความเป็นธรรมชาติของแม่หญิงลี และพระมหาไพรวัลย์ ซึ่งในกาลนี้ได้แต่งตั้งให้พระมหาไพรวัลย์ และพระมหาสมปอง เป็น “ตนบุญแห่งเมืองทิพย์ นัมเบอร์วันที่สุด” ด้วย ทำให้การไลฟ์สดดังกล่าว มีแต่ความสุข สนุกสนาน และเสียงหัวเราะ พร้อมกับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

อย่างไรก็ตาม ไลฟ์สดดังกล่าวมีผู้เข้ามารับชมกว่า 35,000 คน มีคนกดไลค์ 60,000 ไลค์ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 40,000 ครั้ง พร้อมยอดแชร์ 17,000 แชร์..

ขอบคุณภาพประกอบ : VEEN, พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ