จากกรณีประเด็นร้อนทอล์กออฟเดอะทาวน์ แซงทุกข่าวในแวดวงบันเทิง เกี่ยวกับกรณีที่ นักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ อายุ 41 ปี ที่ออกมายอมรับว่า ได้แยกทางกับภรรยาสาว “จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว” หลังครองรักกันมากว่า 27 ปี หลังจากเกิดกระแสข่าวว่า ฝ่ายนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มมี “เมียน้อย” จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ในรายการโหนกระแส ช่อง 3 โดย พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยาของ “หนุ่ม กะลา” มาพูดคุยในรายการนี้ โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ “หนุ่ม กะลา” เปิดเผยว่า หากต้องจบความสัมพันธ์ มีการหย่า อย่างที่เคยบอกไปแล้วในไลฟ์ ซึ่งไม่ได้หมายถึงจะไปเริ่มต้นจากผู้หญิงคนนั้น แต่ผมต้องให้เวลาจูน และใช้เวลาพูดคุย สำหรับหญิงสาวคนสนิทก็ต้องเลิกรา จบความสัมพันธ์กับอีกฝ่าย โดยไม่ต้องคิดว่าอีกฝ่ายจะคิดอย่างไร

ทั้งนี้ “หนุ่ม กรรชัย” เผยว่า หากมีคนไปเจอพวกคุณอีกจะเป็นอย่างไร “หนุ่ม กะลา” เผยว่า มีคนไปเจอรูปแบบนั้น “…ผมว่าด้วยสถานการณ์นั้น มันจำเป็นไม่มีทางเลือก และไม่สามารถตอบแทนเขาได้ ผมก็ตอบไม่ได้ จากแรงกดดันจากคนที่ดูข่าวในเวลานี้…”

ขอบคุณรายการ โหนกระแส