ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากก่อนหน้านี้ สำหรับเรื่องราวของพระเอกดัง เอส กันพงศ์ ที่เกิดเหตุการณ์วูบกลางงานอีเวนต์ดัง จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ท่ามกลางความตกใจของคนไทยทั้งประเทศ ที่เฝ้ารอดูอาการของหนุ่มเอสและขอให้เขาหายไวๆ จากนั้นภรรยาสาวของเอสอย่าง คิตตี้ คริสติน่า ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวอาการของหนุ่มเอสว่า เขาอาการวิกฤติ ต้องดูอาการวันต่อวัน และโพสต์รูปอัปเดตสถานการณ์เรื่อยๆ ก่อนที่จะเงียบหายไป

โดยหลังจากสาวคิตตี้เงียบการลงรูปไป เพจดังของวัดดังย่านสมุทรสาคร ก็อัปเดตรูปของหนุ่มเอสที่ใส่ชุดคนไข้สีเดียวกับตอนป่วยล่าสุด โดยเอสยิ้มและนั่งได้แล้ว มีภรรยาและครอบครัวรวมถึงพระดังอยู่ในห้องคล้ายโรงพยาบาล ทำเอาหลายคนใจชื้นหนักมาก และพากันยินดี แต่ก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวทางฝั่งหนุ่มเอสเลยว่าเรื่องจริงไหม หรือเอสเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดภรรยาของเอสได้ออกมาบอกแล้วว่า รอเปิดในวันนี้ 22 มิ.ย. แล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก Ch7HD Drama Society ได้ออกมาเผยภาพของ เอส กันพงศ์ พร้อมครอบครัว และผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “เอ ศุภชัย” พร้อมกับระบุข้อความว่า “อัปเดตอาการ #เอสกันตพงศ์ ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2566 จากแพทย์และครอบครัว ตอนนี้ยังอยู่ภายใต้การรักษาจากคณะแพทย์ สถาบันโรคหัวใจ รพ.บำรุงราษฎร์ โดยยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูการทำงานของหัวใจ ไต และสมอง ขณะนี้มีสติรับรู้ และสามารถสื่อสารง่าย ๆ ได้ค่ะ ช่อง 7HD ขอส่งกำลังใจให้เอสและครอบครัว ขอให้อาการดีขึ้นและหายเป็นปกติในเร็ววันนะคะ”

ขอบคุณภาพประกอบ : Ch7HD Drama Society