แม้ความสัมพันธ์ของคู่รักคนดัง โอบ โอบนิธิ และแฟนสาว มะปราง อลิสา จะจบลงไปแล้ว และทั้งสองคนออกมายืนยันว่าโอเคดีผ่านการออกอีเวนต์คู่ ทำเอาหลายคนสบายใจและไลก์แรงกันมาตลอดแต่ล่าสุดมีดราม่าจนได้ เมื่อสาวมะปรางออกมาอัปโหลดคลิปร้องเพลงของตนเองเป็นเพลง น้ำลาย ของ Silly fools ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมาก

โดยสาวมะปรางเขียนแคปชั่นว่า “เพลงนี้เข้ากับช่วงนี้พอดีเลยเน๊อะ น้ำลาย Silly fools Cover by #มะปรางจับไมค์ x @thetoysthetoysthetoys @onlypyra  #มะปรางจับไมค์ ได้มาร้องเพลงกับทอยและไพร่าาาา เป็นครั้งแรกเลยที่มีศิลปินมาตั้ง2 คน เพลงนี้ไพร่าเป็นเลือกและพวกเราก็ชอบมันมากๆ เป็นอีกวันที่ดี ได้เติมพลังบวก และพวกเราสนุกมาก ขอบคุณทุกทีมงานทุกๆคนมากนะคะ”

หลัวจากสาวมะปรางลงเรื่องราวไป หลายคนก็มาคอมเมนต์ชมเพลงและดราม่าหลากหลายมุมอาทิ แคปชั่นไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญเลยค่ะ  , มั่นหน้าดีค่ะ , ไม่ชอบเลยอ่ะ แบบนี้ รู้สึกไม่มีความน่ารัก แต่ที่คนสนใจคงหนีไม่พ้นคอมเมนต์ว่า “อ ควรร้องเพลงนี้ให้มป นะ” จากนั้นคนเลยมาเมนต์มากมายต่ออีก ทำไมหรอคะ เป็นเพื่อนกับโอบหรือมะปรางหรอคะทำไมดูรู้ดีจัง  , คิดไรอ่าาา ให้เพื่อนร้องเพลงให้ฟังจะเป็นไรอะ คิดอะไรเยอะแยะ , ก็แค่ถามเฉยๆว่าเป็นเพื่อนหรอคะเลยรู้ดีจัง คิดไรอ่าาาา คิดเยอะจัง ร้อนตัวว่าเราด่าหรอคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก alrisaa