เชื่อว่านาทีนี้ใครหลายคนก็คงอยากรู้จักสุด ๆ กับสาวสวยหมวยอึ๋ม ที่เพิ่งฝากผลงานเป็นนางเอก MV เปิดตัวเขา ของศิลปิน Three Man Down สาวหน้าใสที่รับบทบาทเป็นแฟนสาวของ กิต (นักร้องนำ) และแน่นอนทุกคนคงอยากรู้ใช่ไหมว่า แท้จริงแล้ว เธอเป็นใครกันแน่ ที่เล่นเอ็มวีได้ตีบทแตกและเก่งมากขนาดนี้ วันนี้ทีมข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เธอชื่อ “นีนี่ ชญาพัชร์-ชินบุรี” สาวลูกครึ่ง ไทย-ไต้หวัน โดยมีคุณแม่เป็นคนไต้หวัน ส่วนคุณพ่อเป็นคนไทย เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2545 ปัจจุบันอายุ 21 ปี

การศึกษา
– จบชั้นมัธยมจาก Trinity International School
– มหาวิทยาลัยที่ Stamford International University คณะบริหารธุรกิจ หรือ Entrepreneurship Program

มีความสามารถพิเศษ สาวนีนี่มีสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และจีน นอกจากนี้เธอยังเป็นสาวที่หลงใหลดนตรีมาก ถึงขนาดที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเปียโน ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย

แต่ถ้าให้พูดถึงไลฟ์สไตล์สาวนีนี่ เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยน่ารัก และเป็นกันเองกับแฟนคลับมาก เนื่องจากชอบออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับอยู่เสมอ และที่สำคัญเอกลักษณ์สุดโดดเด่นของสาวนีนี่ ก็คือรอยสักรูปนกกระดาษที่บริเวณต้นแขนซ้ายด้านหน้า และเครื่องบินกระดาษที่ต้นขาซ้าย เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว จนไม่แปลกใจเลย ทำไมมีแต่ใคร ๆ ก็อยากรู้จักมากในเวลานี้….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @n.niniee