การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2023” ดวลความเร็วสนาม 4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมเรซ 2 มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่โดนิงตัน พาร์ค สหราชอาณาจักร

“ตี” อนุภาพ ซามูล ยอดนักบิดไทย จากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เจ้าของรถแข่ง YAMAHA YZF-R6 หมายเลข 51 ที่โชคร้ายพลาดล้มในเรซแรก กลับมามีความเร็วที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ออกตัวจากกริดที่ 17 และเกาะกลุ่มกลางได้ตลอดทั้งเรซ ก่อนบิดเข้าป้ายในอันดับ 19 ในเรซ 2 ขณะที่ ทีมเมทชาวฝรั่งเศสอย่าง แอนดี เวอร์ดัว คว้าอันดับ 13 เก็บแต้มให้ทีมได้สำเร็จ

“ตี” อนุภาพ ซามูล กล่าวว่า สุดสัปดาห์นี้เรามีพัฒนาการที่น่าพอใจมากครับ การทำงานร่วมกับทีมลงตัวและมีความเร็วที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากชาวไทยครับ สนามหน้าที่อิโมลา ประเทศอิตาลี เราจะพยายามอย่างเต็มที่อีกครั้ง เพื่อกลับไปสู่พื้นที่ในการลุ้นแต้มให้ได้

ทั้งนี้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม มีคิวดวลความเร็วในศึกเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 2023 สนามถัดไประหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.นี้ ที่อิโมลา เซอร์กิต ประเทศอิตาลี ติดตามความเคลื่อนไหวนักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ทาง Facebook : Yamaha Thailand Racing Team