วงการบันเทิงไม่ได้พักของจริง หลังล่าสุดเพจดังในโลกออนไลน์ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ออกมาเผยข่าวเมาท์แรงถึงดาราคนหนึ่ง ดีกรีนางงามที่ยอมเป็นเมียน้อยคนอื่นด้วย ทำเอาหลายคนสนใจและไปเดากันอย่างมากมายทันที

โดยเพจดังได้แฉข้อมูลว่า “ดาราช่องดัง ดีกรีนางงาม ชื่อผลไม้ ยอมเป็นเมียนักธุรกิจ เหตุก็เพราะต้องการไต่เต้าเป็นดารา ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายมีลูกมีเมียแล้ว เผยกิ๊กกั๊กกันมานานถึงสองปี นางงามภาคใต้ มีละคร 12 เรื่อง ไต่เต้าจนเป็นดาราช่องดัง กับนักธุรกิจที่มีภรรยาแล้ว มีลูกสาวโตแล้วสวยมาก ส่วนตัวผู้ชายมีดารารู้จักเยอะ โดยเห็นดาราช่องดังคนนี้ไปเที่ยวด้วยกันทั้งฮ่องกง มัลดีฟส์ ไปขอพรที่ชเวดากองลงรูปคนละวัน กิ๊กกั๊กกันมา 2 ปีแล้ว ผู้ชายพาผู้หญิงไปออกงานบ่อย ทั้งคู่รู้จักกัน เพราะที่บ้านฝ่ายชายทำคาเฟ่เกี่ยวกับแมว และดาราคนนี้ก็มาในคราบลูกค้า คุยไปคุยมาปฏิสัมพันธ์กัน และยังรู้จักกับลูกสาวของฝ่ายชาย แต่พอลูกสาวของฝ่ายชายรู้เรื่องว่ามาเป็นเมียน้อยพ่อ ก็อันฟอลโลว์ไปแล้ว”

หลังจากมีการอัปเดตไป หลายคนก็มาเดาผ่านคอมเมนต์มากมาย อาทิ ฉันรู้ๆ ข้อนี้ไม่อยาก, เป็นนางงามมีไม่กี่คน, แต่ช่องนั้นนางงามนะ, บ้านนางไม่รวยเลยต้องพยายาม, ไม่ไหวนะ ไม่ชอบเลย, เกลียดการใช้วิธีนี้ ไม่ชอบ เลิกเหอะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8