แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งได้ตัว เมสัน เมาท์ เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งไม่เพียงจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ยังอาจเป็นการทำให้กองทัพแฟนสาวและภรรยา หรือ “แวกส์” ของ “ผีแดง” มีความน่าสนใจขึ้นกว่าเดิมด้วย

เพราะ เมาท์ เพิ่งมีข่าวซุบซิบว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกับ แคลร์ กรอสส์แมน อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยชื่อดังชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นทั้งนางแบบ ผู้เชี่ยวชาญด้านเมคอัพ และที่สำคัญ เธอเป็นดาวดังบนโลกโซเชียล โดยเฉพาะบนแอพลิเคชันติ๊กต่อก ที่มีผู้ติดตามมหาศาล

เมสัน เมาท์ กับ โคลอี วีลลีนส์-วัตต์ส แฟนเก่า

เดิมทีนั้น เมาท์ ซึ่งถูกยกย่องจาก Tatler นิตยสารแฟชั่นชื่อดังในแดนผู้ดี ให้เป็นหนุ่มโสดในฝันประจำปี 2022 นั้น คบหาอยู่กับ โคลอี วีลลีนส์-วัตต์ส นางแบบสาวสวย โดยทั้งคู่เป็นแฟนกันมานาน ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อปี 2021

แต่ล่าสุด ดูเหมือนหัวใจของดาวเตะวัย 24 จะเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวพาสาว แคลร์ ไปเที่ยวเกะไฮดร้าในกรีซ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านั้น อินฟลูเอนเซอร์สาวจากนครนิวยอร์ก ก็เพิ่งแชร์คลิปการเล่นของ เมาท์ ในสีเสื้อเชลซี เมื่อช่วงเดือนมีนาคม

ขณะที่แหล่งข่าวเผยกับ “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉในแดนผู้ดีว่า ยิ่งเวลาผ่านไปทั้งคู่ยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่รายล้อมและแอบเชียร์ทั้งคู่อยู่ โดยทั้งคู่ชอบแฟชั่นเหมือนกัน และต่างฝ่ายต่างก็สนุกไปกับการแชร์ภาพการแต่งตัว รวมถึงภาพทริปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวให้กันอยู่เสมอ

แถมสาว แคลร์ ดูเหมือนจะตกอยู่ในโหมด “คลั่งรัก” เพราะแหล่งข่าวกระซิบว่า ภาพสกรีนหน้าจอโทรศัพท์ของเธอ ก็เป็นรูปของดาวเตะคนใหม่ของ “ผีแดง” เสียด้วย…

สำหรับ แคลร์ นั้น เป็นสาวคนดังในโลกโซเชียล โดนในอินสตาแกรมอาจมีผู้ติดตามแค่ราว 14,000 คน แต่แพลตฟอร์มที่เธอเป็นเจ้าแม่คือติ๊กต่อก ซึ่งมีคนติดตามถึง 37.7 ล้านฟอลโลเวอร์ โดยคลิปติ๊กต่อกของเธอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้น มีคนกดไลค์เฉียด ๆ ล้านครั้งเลยทีเดียว และที่สำคัญ เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้า หรือ “บิวตี้ บล็อกเกอร์” สำหรับบรรดาสาวเจน Z ด้วย

สำหรับใครที่อยากติดตามสาว แคลร์ ว่าที่หวานใจคนใหม่ของ เมสัน เมาท์ สามารถติดตามได้ที่ Tiktok : @clairebgrossman และ IG : @clairegrossman