ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาเผยคลิประบุว่า “เราหวังว่าทิชเช่อจะได้รับคำขอโทษนะคะไม่ใช่แค่ลบคลิปหนี #โรงเรียนที่กำลังจะดังย่านหนองจอก”

โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า มีเด็กนักเรียนหญิงสองคนออกไปส่งงานที่หน้าชั้นเรียน แต่ในระหว่างที่คุณครูชาวต่างชาติหันไปพูดกับคนอื่นๆที่กำลังนั่งเรียน โดยหนัหลังให้กับนักเรียนหญิงทั้งสองคน กลับปรากฎว่าหนึ่งในนั้น ได้ทำท่ากระโดดชกศีรษะครู แล้วปิดปากขำเมื่อคุณครูหันมามอง แต่เมื่อหันกลับไปอีกครั้ง เด็กคนดังกล่าวก็ได้ชูนิ้วกลางทั้งสองมือใส่ให้ จากนั้นจึงเดินปิดปากหัวเราะ กลับไปนั่งที่นั่งของตัวเอง พร้อมทั้งระบุแคปชั่นมรเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ไม่อยากเรียนแหละ”
-ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของนักเรียนดังกล่าวกันอย่างร้อนแรง อาทิ..
-ชูนิ้วกลางไปอีกเข้าค่ายหมิ่นประมาทซึ่งหน้าได้ไหม ฟ้องได้ไหมนะ ตอนทำไม่คิดจะมาให้ลบ อย่างน้อยไม่รักเกียรติกิริยาไม่งามของตัวเอง ก็นึกถึงสถาบัน พ่อแม่ของตัวเองด้วยก็ดี
-คอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ น่ารัก ๆ มีตั้งเยอะแยะ ไม่ทำกัน เห้อ การให้เกียรติคนอื่นก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ ในฐานะที่เป็นคนชอบเรียนอิง และได้เรียนกับครูต่างชาติ รับไม่ได้จริง ๆ ค่ะ
-ช่วยทำคอนเทนท์ให้เหมือนกับคนได้รับการศึกษาภาคบังคับหน่อยนะครับ ทำอะไรดีๆให้สังคมมีสิ่งดีๆหน่อย…