จากรณีที่มีการกลุ่มหญิงสาวผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรมช่างสักเรือนร่างชื่อดังรายหนึ่ง กระทำอนาจารกับลูกค้าหญิงสาวด้วยการจับดูดหน้าอก บีบคลึงด้วยอารมณ์หื่นกามทั่วร่าง แถมยังบับคับให้เอามือไปลูบคลำสไลด์เจ้าโลก แลกกับการลดค่าสัก หากไม่ยอมก็จะข่มขู่ประจานไปโพสต์ลงโซเชียลประณามว่าเป็นลูกค้าไม่ยอมจ่ายเงิน จนมีเหยื่อหญิงสาวที่เคยถูกกระทำมากกว่า 10 ราย พร้อมใจกันออกมารวมพลังแฉเรื่องราวช่างสักจอมหื่นรายนี้อย่างต่อเนื่อง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ส.ค. นายมนฑล (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ช่างสักดังกล่าว เป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงการสักระดับจังหวัดนครสวรรค์ และมีร้านเปิดอยู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจเมืองปากน้ำโพ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.เสกสรรค์ สุขเกษม สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา “ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย” ซึ่งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ด้าน พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ กล่าวว่า วันนี้ผู้ต้องหาได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ตามที่ได้มีการออกหมายเรียก ซึ่งก็ยังต้องอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัวและปฏิเสธ เพื่อเข้าสู่กระบวนความการสู้คดี จึงอยากเสนอแนะให้เหยื่อหญิงสาวทั้งหมดที่ถูกผู้ต้องหาคนนี้กระทำ เดินทางมาแจ้งความเพื่อเพิ่มหลักฐานให้แน่นหนาในการเอาผิด เพราะการที่มีหลักฐานจากหลายๆ คนมาช่วยเปิดโปง จะทำให้มีหลักฐานมัดตัวหนาแน่น แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ

นึกว่ามีจรรยาบรรณ! ลูกค้าสาวแฉช่างสักดังลวนลาม จับหน้าอก-ให้สไลด์หนอน

เบื้องต้นนายมนฑล ให้การปฏิเสธ พร้อมกับเผยว่ารับจ้างสักเรือนร่างให้กับผู้เสียหายจริง แต่ไม่เคยกระทำการหื่นกามใดๆอย่างที่ถูกกล่าวหา ซึ่งการสักเรือนร่างแต่ละครั้งมันก็ต้องมีการแตะต้องถูกเนื้อต้องตัวตามร่างกายด้วยทุกครั้ง เป็นเรื่องปกติ

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เดิมทีผู้ต้องหาต้องเดินทางไปรับจ้างงานสักเรือนร่างที่ประเทศเกาหลี เป็นเวลานานกว่า 1 เดือน และมักจะเดินทางไปรับจ้างงานสักอยู่เป็นประจำ.