“อิรฟาน ฟานดี้” กองหลังสัญชาติสิงคโปร์ ตอนนี้เล่นให้กับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความความพร้อมแชร์รูปหวานใจ “แอน” แอนโทเนีย โพซิ้ว หลังจากคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้สำเร็จแบบม้วนเดียวจบ โดยมีข้อความว่า “BORN TO BE A QUEEN SO PROUD OF YOU” เกิดมาเพื่อเป็นควีน ภูมิใจในตัวคุณ

เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นรอบชิงชนะเลิศของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ทางด้าน “อิรฟาน” ไม่ได้ไปส่งกำลังใจถึงขอบเวที เนื่องจากติดภารกิจเดินทางไปแข่งขัน AFC แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ความรักของทั้งคู่ ได้เปิดตัวว่าคบหากันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ใครที่ติดตามหรือเป็นแฟนคลับของทั้งคู่ ก็จะเห็นอยู่บ่อยๆ ว่า “แอน” มักจะไปชมการแข่งขันเวลาที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีการแข่งขัน เรียกได้ว่าคอยส่งกำลังใจให้กันตลอดนั่นเอง

ท้ายที่สุดนี้ทางทีมข่าวกีฬาเดลินิวส์ ก็ขอแสดงความยินดีกับ “แอน” แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่สามารถคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 มาครองได้สำเร็จ และขอให้ประสบความสำเร็จในการคว้ามงที่ 3 ในการแข่งขันมิสยูนิเวิร์ส 2023 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์