เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @teddybearthailand ซึ่งเป็นร้านที่รับซ่อมตุ๊กตาที่ชำรุดเสียหาย ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ลูกค้าส่งตุ๊กตาของรักมาซ่อม แต่บอกเลยว่าเห็นสภาพแล้วทำเอากุมขมับเลย เพราะอาการน้องโคม่าหนักมาก สภาพขาดวิ่นไม่มีชิ้นดีเลย โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “ซ่อมได้แค่งานที่มีเค้าเดิมแต่นี่คือการแก้ปัญหา”

โดยเหตุการณ์ภายคลิปจะเห็นได้ว่า สภาพตุ๊กตาทำเอาเจ้าของร้านถึงกับอึ้งหนักมาก เพราะมีสภาพเยินจนมองไม่เห็นสภาพเดิม โดยเจ้าของพูดในคลิปวิดีโอว่า “บอกลูกค้าว่าจะรับซ่อมเฉพาะงานที่เห็นเค้าโครงเดิม แต่ดูที่ลูกค้าส่งมา และวิธีแก้ปัญหาคือ การเขียนรายละเอียดมาทั้งหมด ผลออกมาก็เป็นแบบนี้ฮะ งานเล็กๆ พอทำได้ครับ”

โดยทางลูกค้าได้ส่งภาพร่างแบบที่วาดด้วยมือมาด้วย พร้อมกับเขียนบอกว่า สภาพเดิมน้องเป็นยังไง และแต่ละจุดเคยเป็นอะไรมาก่อน ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าของร้านก็ได้ทำการซ่อมแซมจนกลับมาเป็นเหมือนใหม่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งพากันชื่นชมฝีมือของข้าวของร้าน ที่สามารถเนรมิต และซ่อมแซมน้องนกลับมาในสภาพสมบูรณ์ และตรงตามแบบเป๊ะๆ เลย..

@teddybearthailand

ซ่อมได้แค่งานที่มีเค้าเดิมแต่นี้คือการแก้ปัญหา #น้องเน่า #ตุ๊กตาวูดู #ซ่อมตุ๊กตา ซ่อมความทรงจำ #ร้านตุ๊กตา #เย็บสดๆ

♬ เสียงต้นฉบับ – Teddy Bear Thailand – Teddy Bear Thailand

ขอบคุณคลิป : teddybearthailand