เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ พากันใจหายเมื่อห้างแฟรี่แลนด์ Fairy Land ที่เปิดกิจการอยู่คู่บ้านคู่เมืองยาวนานกว่า ได้ประกาศแจ้งข่าวเศร้า

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก แฟรี่แลนด์ Fairy Land ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า เรียนลูกค้าทุกท่าน ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์นครสวรรค์ จะปิด ดำเนินการในส่วน Department Store ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป 

หลังจากนี้พื้นที่ห้าง ชั้น 1-2 จะเปลี่ยนเป็น คลังเสื้อผ้า ญี่ปุ่น เกาหลี ทั้งมือ 1 และ มือ 2 ทั้งปลีกและขายส่ง เต็มพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ 

ส่วนโซน Food Center / KFC / ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ / ห้างทองวิมลรัตน์ / ร้านใหญ่แฮร์สตูดิโอ ชั้น 1 / ร้านเจี๊ยะ ป้า บ่อ สื่อ ชั้น 5 / รวมถึงหอศิลป์นครสวรรค์ #ยังเปิดให้บริการเหมือนเดิม 

สุดท้ายนี้แฟรี่แลนด์ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด  เราต้องขอฝาก Food Center ร้านค้า ร้านอาหารที่ยังให้บริการอยู่ ไว้ในอัอมใจลูกค้าทุกท่านต่อไปด้วยนะคะ และอย่าลืมมาช้อปส่งท้ายกับสินค้าลดราคา Clearance Sale ครั้งใหญ่ กันเยอะ ๆ นะคะ

อย่างไรก็ตามสำหรับห้างแฟรี่แลนด์ เปิดให้บริการตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2530 ปัจจุบันระยะเวลาเกือบ 36 ปี ที่อยู่คู่กับชาวปากน้ำโพมายาวนานต่อหลายรุ่น โดยผ่านมาแล้วหลายมรสุมทางเศรษฐกิจของประเทศไทย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : แฟรี่แลนด์ Fairy Land